Tin mới

Rũ bỏ ác mộng từ SEA Games, Bùi Tiến Dũng tỏa sáng giúp U23 Việt Nam có điểm số đầu tiên

Thứ sáu, 10/01/2020, 19:08 (GMT+7)

U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE: Trước sức ép từ đội tuyển mạnh nhất bảng đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đứng vững và có được điểm số đầu tiên trong trận ra quân.

Bước vào trận đấu đầu tiên tại VCK U23 châu Á, cả U23 Việt Nam và U23 UAE đều chọn lối chơi thận trọng khi nhập cuộc. Thầy trò HLV Park Hang Seo là những người nhập cuộc tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý. Một trong số đó là pha phối hợp đá phạt góc của Quang Hải và Hoàng Đức. Đáng tiếc là cú sút từ ngoài vòng cấm địa của số 14 lại đi không chính xác.

U23 Việt Nam đã có 20 phút đầu hiệp 1 chơi tốt trước đối thủ. Ảnh: Dân Trí

Sau khoảng 20 phút đầu, U23 UAE bắt đầu lấy lại thế trận. Đối thủ mạnh nhất bảng đấu bắt đầu có những pha lên bóng đáng chú ý, đặc biệt là từ ngòi nổ Saleh bên phía cánh trái. Cũng phải nói thêm hàng thủ của U23 Việt Nam đã chơi rất chuệch choạc trong nửa cuối hiệp 1 khi vị trí của Tấn Sinh liên tục bị khai thác.

Chính trung vệ số 3 của U23 Việt Nam góp mặt vào tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu. Ngay đầu hiệp 2, Tấn Sinh có pha phạm lỗi với Saleh ở vị trí nhạy cảm. Trọng tài chính đã phải sử dụng công nghệ VAR để xác định xem có penalty hay không. U23 Việt Nam may mắn thoát phạt đền và Bùi Tiến Dũng cũng đã cứu thua ở cú sút phạt sau đó của Saleh.

Trọng tài xác định tình huống này chỉ là một quả sút phạt cho U23 UAE. Ảnh: Internet

Hiệp 2 chứng kiến sự dồn ép rất mạnh mẽ của U23 UAE. Họ tạo ra hàng loạt tình huống nguy hiểm nhưng trong một ngày thi đấu tốt, Bùi Tiến Dũng đã hóa giải tất cả.

Bên phía U23 Việt Nam không kiểm soát được tuyến giữ nhưng cũng có được vài tình huống lên bóng đáng chú ý. Tuy nhiên các chân sút bên phía đội bóng áo đỏ không thể tận dụng được cơ hội.

Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu xuất sắc để bảo vệ mảnh lưới cho U23 Việt Nam. Ảnh: Zing

Hòa 0-0 với đối thủ mạnh nhất bảng là một khởi đầu chấp nhận được với HLV Park Hang Seo và các học trò. Ở trận đấu sắp tới gặp U23 Jordan vào ngày 13/1, U23 Việt Nam cần phải thắng để nắm quyền tự quyết tại bảng D.

Tỉ số chung cuộc: U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news