Tin mới

Xót xa cảnh shipper đội mưa gió, chạy 10km giao 2 hộp ốc giữa đêm mà bị khách bùng hàng

Chủ nhật, 20/09/2020, 08:37 (GMT+7)

Tới nơi, người đàn ông đã gọi điện và đứng đợi đến gần 1h sáng mà phía đặt hàng vẫn lặn mất tăm.

Câu chuyện của anh shipper giao ốc đang gây bức xúc Cộng đồng mạng trong 2 ngày qua. Theo đó, khuya ngày 18/9, anh nhận được đơn 2 hộp ốc giao từ TP.HCM đến khu chung cư gần cượt vượt Sóng Thần, Bình Dương với quãng đường 10km. Tuy nhiên, đến nơi anh gọi mãi mà khách không bắt máy. Anh tài xế grab đã chờ đến 0h30 ngày 19/9 mà vị khách này vẫn không một tin nhắn hồi âm.

Nhìn cảnh anh shipper sắn quần, đội mưa gió đi giao hàng giữa đêm như thế này mà tại sao lại có người lỡ bùng hàng của anh?

Câu chuyện anh shipper đội mưa gió đi giao hàng 10km mà bị khách 'bỏ bom' nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người trong nghề đã chia sẻ với câu chuyện của anh. Phần lớn chỉ trích vị khách hàng kia quá vô tâm, lấy người khác ra làm trò đùa.

0h27 gọi lại vẫn không ai nhấc máy.

"Bản thân mình đặt đồ chỉ sợ lỡ điện thoại của ship, mình mất việc mà cũng ngại người ta, đôi khi còn sợ người ta không ship lại, thế mà không hiểu sao mấy người lại làm thế được nhỉ? Hay chỉ có thể không phải là người", một độc giả bức xúc. "Thương thật. Chỉ biết hy vọng mọi người đặt hàng thì có ý thức để ý điện thoại chút. Người ta đi làm cũng không dễ gì", một người khác bình luận.

Đây không phải lần đầu tiên những câu chuyện khách "bom hàng" ship gây bức xúc. Năm 2019 rộ lên câu chuyện nữ shipper bị bùng đơn hàng 20 ly trà sữa Gong Cha giá 1,2 triệu đồng. Trước khi giao hàng, shipper đã gọi điện để xác nhận lại và người đặt hàng còn nói rõ sẽ  trả thêm 100.000 đồng vì đơn hàng quá lớn, vất vả cho chị. Thế nhưng khi nữ shipper đến nơi thì chỉ nhận được một dòng tin nhắn nghe muốn trào nước mắt: "Thôi mình boom nha". Sau đó, người đặt hàng hứng gạch đá từ cộng đồng mạng và phải gửi lời xin lỗi đến nữ shipper. Cuối cùng, người đặt hàng hóa ra lại là cậu em trai 12 tuổi của người này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news