Tin mới

'Giáo sư Xoay' tiếp tục khẳng định độ 'mặn' ở Ai là triệu phú khi được người chơi tặng bánh

Thứ năm, 11/03/2021, 11:47 (GMT+7)

Trong số mới nhất của chương trình Ai là triệu phú, 'Giáo sư Xoay' Đinh Tiến Dũng tiếp tục khẳng định độ 'mặn' ở Ai là triệu phú khi được người chơi tặng bánh ngọt.

Khi được người chơi là một đầu bếp chuyên sâu về đồ ngọt tiết lộ có mang theo một sản phẩm do chính tay mình tạo nên làm quà. Người chơi cho biết món quà là cả 'trái tim' của mình nên hy vọng 'Giáo sư Xoay' thử và thẩm định.

Được xem là làn gió mới của Ai là triệu phú, trong suốt thời gian lên sóng, GS Xoay Đinh Tiến Dũng liên tiếp trở thành tâm điểm của khán giả. Ngoài việc troll khách mời bằng những câu cà khịa, MC mới của chương trình cũng ngày càng 'mặn' với những pha đối đáp hài hước.
Được xem là làn gió mới của Ai Là Triệu Phú, trong suốt thời gian lên sóng, GS Xoay Đinh Tiến Dũng liên tiếp trở thành tâm điểm của khán giả. Ngoài việc troll khách mời bằng những câu cà khịa, MC mới của chương trình cũng ngày càng 'mặn' với những pha đối đáp hài hước.

Tuy nhiên, ngay sau khi nếm thử chiếc bánh từ 'trái tim' của người chơi, MC của của chương trình đã có phản ứng khiến khán giả xem chương trình không nhịn được cười. Diễn một nét mặt căng thẳng, 'Giáo sư Xoay' nhận xét: 'Ổn rồi đấy!'.

Thấy người chơi có chút hụt hẫng, nam MC liền nói: 'Cho tôi xin cả hộp!'. Câu nói của 'Giáo sư Xoay' lập tức khiến cả trường quay ồ lên cười.

Trước khi đến với vai trò MC của chương trình Ai là triệu phú - Giáo sư Cù Trọng Xoay, tên thật là Đinh Tiến Dũng từng được nhiều khán giả yêu mến với màn tương tác đầy hành hước cùng với Xuân Bắc trong tiểu mục 'Hỏi xoáy, đáp xoay' của Gặp nhau cuối tuần. Hài hước trên sóng truyền hình, MC Tiến Dũng có có nhiều khoảnh khắc thú vị về cuộc sống đời thường được chia sẻ trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news