Tin mới

Gặp câu hỏi hóc búa của 'Ai là triệu phú', quán quân Đường lên đỉnh Olympia có pha bẻ lái cực hài

Thứ tư, 24/02/2021, 09:18 (GMT+7)

Xuất hiện trên ghế nóng 'Ai là triệu phú' tối 23/2, Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19 đã khiến nhiều người ấn tượng về sự quyết đoán, nhanh nhẹn và cũng không kém phần hài hước của chàng trai này.

Nhờ sự tự tin và quyết đoán của mình, Trần Thế Trung - Nhà vô địch của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19 đã nhanh chóng vượt qua mốc số 5 của chương trình.

Các câu hỏi tiếp theo ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, văn học, lịch sử,... cũng được chàng trai thông minh này chinh phục sau thời gian suy luận, phân tích và loại suy khá logic. 

Sang câu hỏi số 12, Thế Trung đã sử dụng hết 4 quyền trợ giúp và bước vào câu hỏi số 13 với nội dung liên quan đến du lịch. 'Điểm đến du lịch nào được người dùng Google Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2020?'.

Gặp câu hỏi hóc búa của 'Ai là triệu phú', quán quân Đường lên đỉnh Olympia có pha bẻ lái cực hài - Ảnh 1

Các đáp án lần lượt được đưa ra là Mộc Châu, Nha Trang, Cát Bà, Đà Lạt. Không còn quyền trợ giúp nhưng Thế Trung nhanh chóng loại được phương án Mộc Châu và phân vân giữa Nha Trang và Đà Lạt.

Thế Trung khiến nhiều người ấn tượng vì sự quyết đoán, nhanh nhẹn và cũng không kém phần hài hước của mình.
Thế Trung khiến nhiều người ấn tượng vì sự quyết đoán, nhanh nhẹn và cũng không kém phần hài hước của mình.

'Nếu em có thể quyết đoán mà chọn bây giờ thì em sẽ chọn Đà Lạt, tuy nhiên em cũng không còn quyền trợ giúp và không có cơ sở nào để chọn Đà Lạt cả', Thế Trung trả lời.

Khi MC Đinh Tiến Dũng hỏi quyết định cuối cùng của người chơi là gì, Thế Trung có pha bẻ lái cực kỳ hài hước: 'Em hy vọng những người chơi sau có thể đi đến câu hỏi số 15 của chương trình, thật sự đó là mong muốn bởi vì các fomat Ai Là Triệu Phú nước ngoài đã có những người dành được giải thưởng cao nhất. Em tin Việt Nam sớm hay muộn thì cũng sẽ có một người thôi, có điều người đó không phải là em mà thôi. Em xin dừng cuộc chơi tại đây'.

Pha bẻ lái quyết đoán của Thế Trung đã giúp Nhà vô địch Olympia bảo toàn được số tiền 40 triệu đồng. Đây là một sự lựa chọn khôn ngoan khi mà đáp án Đà Lạt mà anh chàng phân vân không phải là đáp án đúng. Giáo sư Cù Trọng Xoay sau đó đã công bố đáp án chính xác phải là Cát Bà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news