Tin mới

Giáo viên thanh nhạc vô tình tiết lộ danh tính của Lady Mây?

Thứ tư, 19/10/2022, 09:18 (GMT+7)

Đoạn clip được cho là lộ danh tính của Lady Mây đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

Ngày 18/10 vừa qua, MXH xôn xao trước thông tin nhân vật mascot Lady Mây từ Ca sĩ mặt nạ đã bị lộ mặt một cách không hề mong muốn. Theo đó, người làm hé lộ chính là cô giáo dạy thanh nhạc Mỹ Ngọc (giáo viên của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Erik, Quân A.P, Amee...) đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đang luyện tập để hát ca khúc Cám Dỗ cho tiết mục vừa lên sóng tập 14 vừa qua.

Lady Mây (Ảnh internet)
Lady Mây (Ảnh internet)

Dù đã cẩn thận che chắn mặt Lady Mây bằng biểu tượng đám mây nhưng trong một giây phút bất cẩn, toàn bộ khuôn mặt thật của Lady Mây đã bị lộ ra trước công chúng. Người này không ai khác chính là Myra Trần, một cái tên được khán giả dự đoán rất nhiều ngay từ tập 1 Ca Sĩ Mặt Nạ lên sóng.

Sự việc này đã thực sự gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính bảo mật của nhân vật Lady Mây bởi đây là một trong những nhân vật thu hút sự chú ý của khán giả nhất nhì Ca Sĩ Mặt Nạ bên cạnh những cái tên như Phượng Hoàng Lửa, O Sen, Tí Nâu...

Hình ảnh bị lộ diện cho thấy rõ dung mạo Lady Mây
Hình ảnh bị lộ diện cho thấy rõ dung mạo Lady Mây

Việc bị lộ danh tính khiến khán giả không khỏi hụt hẫng khi yếu tố bí ẩn đã bị phá vỡ. Nhiều người không khỏi thất vọng vì chương trình đang ngày càng hấp dẫn và đang đi về chặng cuối. Sự cố này đã khiến công chúng không còn tò mò về nhân vật Lady Mây.

Myra Trần (Ảnh internet)
Myra Trần (Ảnh internet)

Liên hệ với giáo viên thanh nhạc Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc, cô từ chối phát ngôn ở thời điểm hiện tại. Phía NSX cũng chưa bình luận về những tin đồn xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news