Tin mới

Ca sĩ Ngọc Mai O Sen là ai? Tất tần tật thông tin sự nghiệp ca sĩ Ngọc Mai

Thứ ba, 07/02/2023, 15:31 (GMT+7)

Xuất hiện trong Ca sĩ mặt nạ, ca sĩ Ngọc Mai O Sen là nhân tố khiến nhiều người vô cùng thắc mắc. Cô có những màn trình diễn thuyết phục, được nhiều người yêu thích.

1. Ca sĩ Ngọc Mai O Sen là ai?

Ca sĩ Ngọc Mai là một ca sĩ, giảng viên thanh nhạc xinh đẹp sở hữu giọng hát ngọt ngào và biến hóa. Tên tuổi của cô gắn liền với những sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Vừa qua, ca sĩ Ngọc Mai đã xuất hiện trong Ca sĩ mặt nạ hóa thân thành O Sen. Mặc cho nhiều đồn đoán về danh tính, đến đêm gala Ca sĩ mặt nạ, danh tính O Sen là ca sĩ Ngọc Mai mới chính thức được lật tẩy.

Ca sĩ Ngọc Mai O Sen là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Ngọc Mai
Ca sĩ Ngọc Mai O Sen là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Ngọc Mai

2. Tiểu sử ca sĩ Ngọc Mai O Sen

2.1. Ca sĩ Ngọc Mai O Sen tên thật là gì?

Ca sĩ Ngọc Mai tên đầy đủ là Lê Như Ngọc Mai. 

2.2. Ca sĩ Ngọc Mai O Sen sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?

Ca sĩ Ngọc Mai sinh năm 1987, năm nay 35 tuổi.

2.3. Ca sĩ Ngọc Mai O Sen quê ở đâu?

Ca sĩ Ngọc Mai sinh ra và lớn lên ở quê hương Quảng Trị, sau này nơi sinh sống và làm việc của cô là ở TP.HCM.

Ca sĩ Ngọc Mai
Ca sĩ Ngọc Mai

2.4 Tài khoản MXH của Ca sĩ Ngọc Mai O Sen

Tài khỏa Facebook của Ca sĩ Ngọc Mai là: https://www.Facebook.com/ngocmai.lenhu

2.5. Chồng Ca sĩ Ngọc Mai là ai?

Được biết chồng của Ca sĩ Ngọc Mai chính là Hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp, nữ ca sĩ hơn chồng 2 tuổi. Từng chia sẻ về bà xã, Quốc Nghiệp bộc bạch rằng anh yêu tất cả những gì đến từ Ngọc Mai, đặc biệt là giọng hát, cách nuôi con và tình yêu của nữ ca sĩ dành cho tổ ấm.

Ca sĩ Ngọc Mai O Sen là ai? Tất tần tật thông tin sự nghiệp ca sĩ Ngọc Mai - Ảnh 1
Ca sĩ Ngọc Mai O Sen là ai? Tất tần tật thông tin sự nghiệp ca sĩ Ngọc Mai - Ảnh 2

Được biết ca sĩ Ngọc Mai và chồng là Hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp quen nhau trong một chuyến lưu diễn ở Pháp năm 2011. Ban đầu, nữ ca sĩ không có ấn tượng gì với chồng nhưng khi xem được anh có màn biểu diễn ấn tượng, cô đã ghi nhớ gương mặt ấy trong đầu, thậm chí còn rơi nước mắt vì lo lắng cho những rủi ro và nguy hiểm mà chồng gặp phải dù khi đó cả hai chưa hề thân nhau.

Ca sĩ Ngọc Mai O Sen là ai? Tất tần tật thông tin sự nghiệp ca sĩ Ngọc Mai - Ảnh 3

Sau thời gian lưu diễn chung thì cả hai chính thức tìm hiểu, hẹn hò. Năm 2015, Quốc Nghiệp quyết định cầu hôn bà xã và cả hai tiến tới hôn nhân. Hiện tại cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cậu con trai và cô con gái. Trong cuộc sống hôn nhân, Ngọc Mai tiết lộ chồng cô là một người vụng về nhưng sống chân phương, chân tình, đĩnh đạc và luôn yêu thương, che chở cho gia đình.

3. Cuộc đời của Ca sĩ Ngọc Mai O Sen

Ca sĩ Ngọc Mai O Sen là ai? Tất tần tật thông tin sự nghiệp ca sĩ Ngọc Mai - Ảnh 4

Ca sĩ Ngọc Mai là một ca sĩ vô cùng tài năng nhưng khá kín tiếng. Năm 15 tuổi nữ ca sĩ đã lựa chọn theo học tại Học viện âm nhạc Huế và đến năm 16 tuổi, cô đã tình cờ được hát nhạc Trịnh Công Sơn trong một phòng trà Huế. Cái duyên này đã giúp Ngọc Mai có những cảm xúc đặc biệt với dòng nhạc này. Cũng bắt đầu từ đây cô chính thức theo đuổi và say mê với nó đến tận bây giờ.

4. Hành trình sự nghiệp của Ca sĩ Ngọc Mai O Sen

Từ nhỏ ca sĩ Ngọc Mai đã bộc lộ được năng khiếu vượt trội của mình dành cho âm nhạc. Sau khi đăng ký tham gia một trường Trung cấp thanh nhạc Huế, Ngọc Mai đã xuất sắc đỗ thủ khoa. Sau này cô tiếp tục việc học tập tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Học xong nữ ca sĩ được giữ lại làm giảng viên, thạc sĩ âm nhạc và hiện đã có kinh nghiệm 15 năm dạy học.

Ca sĩ Ngọc Mai O Sen là ai? Tất tần tật thông tin sự nghiệp ca sĩ Ngọc Mai - Ảnh 5

Trong sự nghiệp ca hát của mình, ca sĩ Ngọc Mai O Sen từng giành được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá như giải 3 hát thính phòng nhạc kịch toàn quốc 2009; huy chương bạc Hội diễn ca múa nhạc toàn quốc 2009; huy chương vàng Tiếng hát Đường 9 Xanh toàn quốc 2010...

Tại các phòng trà ở TP.HCM, ca sĩ Ngọc Mai O Sen cũng là một tên tuổi nổi tiếng bởi giọng ca ngọt ngào gắn liền với những tác phẩm mang tên tuổi của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như Ca dao mẹ, Lời mẹ ru, Bà mẹ Ô Lý...

Ca sĩ Ngọc Mai O Sen là ai? Tất tần tật thông tin sự nghiệp ca sĩ Ngọc Mai - Ảnh 6

Nhìn lại hành trình nghệ thuật của nữ ca sĩ, có thể thấy ca sĩ Ngọc Mai đã trải qua quá trình hoạt động khá bằng phẳng nhưng cô vẫn luôn thể hiện được sự cố gắng của mình để phục vụ khán giả cũng như người hâm mộ nghệ thuật nước nhà. 

Ngọc Mai từng chia sẻ trên đài truyền hình về chặng đường nghệ thuật của mình rằng cô muốn lan tỏa thông điệp yêu thương, luôn trân trọng giây phút và khoảnh khắc và biết ơn mối duyên này. Cô sẽ cố gắng để cống hiến hết mình cho nghệ thuật của Tổ quốc.

5. Những hình ảnh đẹp của Ca sĩ Ngọc Mai O Sen

Ca sĩ Ngọc Mai O Sen là ai? Tất tần tật thông tin sự nghiệp ca sĩ Ngọc Mai - Ảnh 7
Ca sĩ Ngọc Mai O Sen là ai? Tất tần tật thông tin sự nghiệp ca sĩ Ngọc Mai - Ảnh 8
Ca sĩ Ngọc Mai O Sen là ai? Tất tần tật thông tin sự nghiệp ca sĩ Ngọc Mai - Ảnh 9
Ca sĩ Ngọc Mai O Sen là ai? Tất tần tật thông tin sự nghiệp ca sĩ Ngọc Mai - Ảnh 10
Ca sĩ Ngọc Mai hóa thân thành O Sen trong Ca sĩ mặt nạ
Ca sĩ Ngọc Mai hóa thân thành O Sen trong Ca sĩ mặt nạ

Ảnh: FBNV, Internet

Video Ca sĩ Ngọc Mai O Sen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ca sĩ mặt nạ O Sen