Tin mới

The Masked Singer Vietnam mùa 2 lộ diện 3 mascot mới toanh, chính thức chốt ngày lên sóng

Thứ năm, 27/07/2023, 11:36 (GMT+7)

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng BTC của The Masked Singer Vietnam đã chính thức hé lộ thông tin và hình ảnh về 3 mascot đầu tiên, bên cạnh đó cũng chốt ngày lên sóng.

Vừa qua trong đoạn clip được BTC nhá hàng, hình ảnh nghệ sĩ diện trang phục giấu kín từ đầu đến chân từng được ca sĩ Thảo Trang hé lộ một lần nữa xuất hiện. Hình ảnh này nhanh chóng gây chú ý khi mùa 2 chuẩn bị lên sóng. 

The Masked Singer Vietnam mùa 2 lộ diện 3 mascot mới toanh, chính thức chốt ngày lên sóng - Ảnh 1
 
Hình ảnh nhá hàng gây thích thú
Hình ảnh nhá hàng gây thích thú

Dưới phần bình luận, khán giả thích thú bàn luận về mascot mới: "Mascot kì này chất lượng quá, nhất là bà cú. Nhìn hơi hướng giống Hoàng Thùy Linh vì style y như MV Để Mị Nói Cho Mà Nghe".

"Con cú kia chắc là Dương Hoàng Yến. Chim yến cũng liên quan nè. Với mặc bộ đồ nhưng cũng có hơi hướng trong MV Cân Cả Thế Giới".

"Xin mạnh dạn đoán nhân vật là Phương Mỹ Chi, Hương Tràm sẽ tham gia chương trình năm nay".

"Trông cái tướng lùn lùn kia lại đồ thể thao thì chỉ có thể là Khởi My thôi"...

The Masked Singer Vietnam mùa 2 lộ diện 3 mascot mới toanh, chính thức chốt ngày lên sóng - Ảnh 2
 
The Masked Singer Vietnam mùa 2 lộ diện 3 mascot mới toanh, chính thức chốt ngày lên sóng - Ảnh 3
 
Những mascot mới của chương trình năm nay
Những mascot mới của chương trình năm nay

Được biết, mascot đầu tiên được nhiều người gọi tên là cún poodle "trên đầu có quấn lô". Với bộ trang phục sang trọng cùng với khung cảnh vô lộng lẫy, nhiều người còn cho rằng đây chắc chắn sẽ là giọng hát mang tầm "danh ca".

Trái ngược hoàn toàn với mascot đầu tiên chính là chú cừu - mascot số 2. Nhân vật này đã mang theo sự vui tươi, thoải mái và cũng có phần trẻ trung cho mùa năm nay. Ngoài ra, sự xuất hiện của loài chim cuối video khiến nhiều người tò mò. Bộ trang phục này "hao hao" trang phục của người đồng bào dân tộc, cũng tạo cảm giác tò mò cho nhiều khán giả.

The Masked Singer Vietnam mùa 2 lộ diện 3 mascot mới toanh, chính thức chốt ngày lên sóng - Ảnh 4
 
Bích Phương và Trấn Thành xác nhận tham gia chương trình
Bích Phương và Trấn Thành xác nhận tham gia chương trình

Trong clip được BTC mùa 2 nhá hàng, ca sĩ Bích Phương là gương mặt xác nhận sẽ tham gia với vai trò cố vấn. Bên cạnh đó, 2 cố vấn cũ của chương trình là Tóc Tiên và MC Trấn Thành cũng sẽ trở lại. 

Tuy nhiên, sự xuất hiện của MC Ngô Kiến Huy khiến nhiều người không khỏi tò mò, rất nhiều khả năng anh vẫn sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình. Trước đó, Ngô Kiến Huy từng được vinh danh ở hạng mục "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất" của giải Mai Vàng thông qua The Masked Singer Vietnam.

Mùa 1 thành công của The Masked Singer Vietnam đã giúp chương trình được vinh danh là chương trình truyền hình âm nhạc nổi bật nhất năm 2022. Sau 1 mùa phát sóng, chương trình thu hút gần 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng số, giữ vị trí Top YouTube Trending xuyên suốt 16 tập phát sóng. Đây cũng là điều khiến chương trình trở thành tâm điểm của truyền thông.

Không những vậy, chương trình còn tạo hiệu ứng lớn với khán giả không chỉ trong mà còn ngoài nước khi tổ chức thành công The Masked Singer Vietnam - All Star Concert thu hút hơn 20 nghìn khán giả đến xem trực tiếp tại SVĐ Phú Thọ.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news