Tin mới

Lưu Diệc Phi để mặt mộc dạo phố trời Tây, nhan sắc ra sao mà lên hot search ầm ầm?

Thứ năm, 09/03/2023, 16:59 (GMT+7)

Mặt mộc của Lưu Diệc Phi mới đây đã lên top 2 hot search bảng giải trí, đủ thấy cô có sức hấp dẫn lớn cỡ nào.

Những ngày qua, Lưu Diệc Phi có mặt tại Pháp để tham dự Tuần lễ Thời trang Paris. Sau khi gây sốt với visual tỏa sáng tại show của LV, mới đây, người qua đường có cơ hội bắt gặp cô nàng "Hứa Hồng Đậu" để mặt mộc dạo phố giữa thủ đô nước Pháp.

Khi không đi sự kiện, Lưu Diệc Phi lúc nào cũng giản dị và xinh đẹp như thế này. Một vẻ đẹp trong veo, mát lành, đậm chất 'thần tiên tỷ tỷ'.
Khi không đi sự kiện, Lưu Diệc Phi lúc nào cũng giản dị và xinh đẹp như thế này. Một vẻ đẹp trong veo, mát lành, đậm chất "thần tiên tỷ tỷ".

Trong những bức ảnh được đăng tải lên mạng, Lưu Diệc Phi ăn vận giản dị, trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè tại một quán cà phê. Gương mặt không son phấn, tóc tai còn có chút rối bời như kiểu vừa ngủ dậy đã bị bắt lên đồ ra phố. Tuy nhiên, vì đó là Lưu Diệc Phi nên bức ảnh vẫn tỏa ra năng lượng thư thái, nhàn nhã vô cùng dễ chịu. Và dù để mặt mộc nhưng nhan sắc Lưu Diệc Phi vẫn ăn đứt nhiều cô nàng điểm phấn tô son kỹ càng.

Dù trong bộ dạng đầu tóc rối bù như mới ngủ dậy nhưng Lưu Diệc Phi vẫn toát ra thần thái khiến người xung quanh cảm thấy dễ chịu.
Dù trong bộ dạng đầu tóc rối bù như mới ngủ dậy nhưng Lưu Diệc Phi vẫn toát ra thần thái khiến người xung quanh cảm thấy dễ chịu.

Ở bên dưới bài đăng, người hâm mộ Lưu Diệc Phi đã dành lời khen và thể hiện sự ngưỡng mộ với phong cách sống tự do, phóng khoáng, biết tận hưởng cuộc sống của cô nàng. Là sao hạng A của Cbiz, đã lên đến đỉnh cao sự nghiệp khi còn rất trẻ, gia đình lại giàu có, Lưu Diệc Phi giờ đang tận hưởng cuộc sống vạn người mơ. Thậm chí, một số CDM còn nói đùa rằng "thần tiên tỷ tỷ" giờ đóng phim vì đam mê.

Vẻ đẹp như hoa, như ngọc của Lưu Diệc Phi ở tuổi 36. Nhan sắc của cô tỏa sáng tại Tuần lễ Thời trang Paris vừa qua.
Vẻ đẹp như hoa, như ngọc của Lưu Diệc Phi ở tuổi 36. Nhan sắc của cô tỏa sáng tại Tuần lễ Thời trang Paris vừa qua.

Thời gian qua, Lưu Diệc Phi tái xuất màn ảnh nhỏ và gặt hái thành công với vai diễn Hứa Hồng Đậu trong Đi Đến Nơi Có Gió. Bộ phim chữa lành được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới. Visual của Lưu Diệc Phi và nam chính Lý Hiện khiến nhiều khán giả u mê không lối thoát.
Tạo hình và nhiều nét tính cách của nhân vật Hứa Hồng Đậu trong phim rất giống với Lưu Diệc Phi ngoài đời. Những fan lâu năm của cô nàng cho biết ngoài đi sự kiện, phần lớn thời gian Lưu Diệc Phi đều để mặt mộc. Và khi không son phấn, cô nàng xinh đẹp và trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Chính vì vậy mà đến tận bây giờ Lưu Diệc Phi vẫn luôn là "thần tiên tỷ tỷ" trong lòng khán giả xứ Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news