Tin mới

'Kế hoàng hậu' Xa Thi Mạn bị bóc trần bộ mặt thật, dung nhan từng là hoa hậu nay đã lộ 'bản chất'

Thứ năm, 30/09/2021, 16:56 (GMT+7)

Ngôi sao của 'Diên Hy Công Lược' Xa Thi Mạn bị người qua đường 'vạch trần' nhan sắc thật ngoài đời, với dung nhan này, Nhàn Phi còn xứng danh 'mỹ nhân không tuổi'?

Xa Thi Mạn được mệnh danh là người đẹp không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ khi cận kề tuổi 50, "kế hoàng hậu" của Diên Hy Công Lược vẫn luôn là mỹ nhân trong lòng công chúng.

Mới đây, nhan sắc của Xa Thi Mạn đã được người qua đường ghi lại qua ống kính chụp vội khi cô đang trên phim trường thực hiện những cảnh quay trong tác phẩm truyền hình Phụ nữ ngày nay. Theo quan sát, nữ diễn viên 46 tuổi này diện đầm trắng lấy điểm nhấn ở phần thắt lưng. Cô được trai trẻ kế bên chăm sóc hết sức nhiệt tình.

'Kế hoàng hậu' Xa Thi Mạn bị bóc trần bộ mặt thật, dung nhan từng là hoa hậu nay đã lộ 'bản chất' - Ảnh 1
Khí chất ngời ngời của Xa Thi Mạn. Ảnh: Internet
Khí chất ngời ngời của Xa Thi Mạn. Ảnh: Internet

Đáng chú ý nhất là dung nhan vô cùng sang chảnh của Xa Thi Mạn. Mặc dù chất lượng ảnh thấp khi ghi lại ở góc máy xa nhưng Xa Thi Mạn vẫn rất tỏa sáng với nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng thon thả và phát phất khí chất kiêu kỳ, sang chảnh.

Thêm ào đó, nụ cười rạng rỡ cũng là điểm giúp cho "kế Hoàng hậu" của Diên Hy Công Lược ghi điểm dù dưới ống kính chụp vội của người qua đường.

'Kế hoàng hậu' Xa Thi Mạn bị bóc trần bộ mặt thật, dung nhan từng là hoa hậu nay đã lộ 'bản chất' - Ảnh 2
Xa Thi Mạn xinh tươi dù qua ống kính nhòe của người qua đường. Ảnh: Internet
Xa Thi Mạn xinh tươi dù qua ống kính nhòe của người qua đường. Ảnh: Internet

Được biết sau thời gian trở về xứ Cảng thơm ở bên gia đình, bạn bè, Xa Thi Mạn đã quay trở lại Trung Quốc Đại lục để làm việc. Vốn là người rất tâm huyết với nghề diễn nên cô liên tục tìm những tác phẩm phù hợp để đáp lại lòng mong mỏi của khán giả.

Xa Thi Mạn xinh đẹp dù sắp chạm ngưỡng U50. Ảnh: Internet
Xa Thi Mạn xinh đẹp dù sắp chạm ngưỡng U50. Ảnh: Internet

Tác phẩm truyền hình mang tên Phụ nữ ngày nay mà Xa Thi Mạn tham gia đóng chính vì thế cũng nhận được kỳ vọng của đông đảo khán giả, đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên trên màn ảnh nhỏ.

Xa Thi Mạn là nữ diễn viên truyền hình đình đám của TVB một thời khi bỏ túi loạt tác phẩm đình đám như Tuyết Sơn Phi Hồ, Thâm Cung Nội Chiến, Bằng Chứng Thép, Cung Tâm Kế,... Trước khi trở thành diễn viên, cô từng là Á hậu 2 của hoa hậu Hong Kong 1997.

'Kế hoàng hậu' Xa Thi Mạn bị bóc trần bộ mặt thật, dung nhan từng là hoa hậu nay đã lộ 'bản chất' - Ảnh 3
Xa Thi Mạn sở hữu dung nhan xinh đẹp, khí chất ngời ngời trên màn ảnh. Ảnh: Internet
Xa Thi Mạn sở hữu dung nhan xinh đẹp, khí chất ngời ngời trên màn ảnh. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news