Tin mới

Giàu như Quyền Linh cũng có lúc lao đao phải đổi nghề kiếm sống

Thứ tư, 01/04/2020, 15:20 (GMT+7)

Quyền Linh thông báo "chuyển nghề" sau nhiều năm gắn bó với showbiz vì lao đao kiếm sống.

Mới đây, Quyền Linh chia sẻ loạt ảnh giản dị bên một nông trại với rất nhiều vịt. Kèm theo bức ảnh là thông báo chuyển nghề của nam MC giàu nhất nhì Việt Nam: "Chính thức chuyển nghề bà con ơi. Ai mua vịt đặt hàng trước 15 ngày Linh giao nha".

Quyền Linh tuyên bố đổi nghề sang bán vịt kiếm sống. Ảnh internet

Chia sẻ của Quyền Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, nhiều fan đã tinh ý phát hiện đây chỉ là bức ảnh nam MC thực hiện một chương trình. Thời gian gần đây, MC Quyền Linh cũng chung tình trạng không có show vì dịch bệnh. Tuy nhiên, ông bố hai con vẫn lạc quan và kêu gọi mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Những năm của thập niên 90, Quyền Linh cùng Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh là bộ ba nổi đình nổi đám với dòng phim "mì ăn liền" khi đó. Sau nhiều năm, Quyền Linh hạn chế đóng phim và chuyển sang làm MC. Hình ảnh của anh gắn liền với những chương trình về nông thôn, Từ thiện.

Lấy vợ là một nữ doanh nhân thành đạt nhưng MC Quyền Linh cũng chứng minh khả năng kiếm tiền không thua kém bà xã của mình. Anh được xem là MC giàu nhất nhì Việt Nam. Ngoài biệt thự đô đang sống cùng bà xã Dạ Thảo, nam MC giàu nhất nhì Việt Nam còn sở hữu trong tay nhiều bất động sản cũng như xế sang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news