Tin mới

Nữ đại gia bị Đàm Vĩnh Hưng từ mặt vì chơi xấu, xót xa khi con gái rơi vào hoàn cảnh éo le

Thứ tư, 01/04/2020, 10:57 (GMT+7)

Nữ đại gia bị Đàm Vĩnh Hưng tố chơi xấu, từ mặt, xót xa lo lắng khi con gái đang sống ở tâm dịch bên Đức mà không thể qua thăm.

Mới đây, nữ đại gia bị Đàm Vĩnh Hưng tố chơi xấu - Mỹ Lệ chia sẻ sự lo lắng khi con gái đang sinh sống bên Đức mà không thể sang thăm. Nữ ca sĩ cho biết, cách đây vài ngày là sinh nhật của con gái nhưng vì hoàn cảnh éo le của dịch bệnh nên vợ chồng cô không có mặt chúc mừng con. Để con gái sinh sống bên Đức mà không đón về, vợ chồng Mỹ Lệ đã phải đắn đo rất nhiều mới dám đưa ra quyết định này.

Hai con gái xinh đẹp của Mỹ Lệ. Ảnh internet

Mỹ Lệ là một trong những nữ đại gia kín tiếng của showbiz Việt. Ngoài cơ ngơi hoành tráng tại Việt Nam, nữ ca sĩ còn sở hữu biệt thự rộng mênh mông tại Đức. Hai ái nữ đầu của Mỹ Lệ hiện đang học tập và sinh sống bên Đức.

Hai công chúa nhà Mỹ Lệ có cuộc sống đúng chuẩn rich kid khi được ở biệt thự lớn, học trường đắt nhất nhì ở Đức và diện những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Có lẽ chính vì được sống trong nhung lụa từ bé nên khi để con sống một mình giữa đại dịch, Mỹ Lệ không khỏi lo lắng.

Mỹ Lệ từng là cái tên nổi đình nổi đám trong showbiz Việt. Là người kín tiếng, nói không với scandal nhưng nữ ca sĩ lại bất ngờ bị Đàm Vĩnh Hưng tố chơi xấu và cạch mặt. Sau nhiều năm hoạt động showbiz, Mỹ Lệ hạn chế xuất hiện và "lười" ra sản phẩm hơn. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng và ba con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news