Tin mới

Vợ Quyền Linh khoe ảnh 7 năm trước, Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng nhận ra điều này

Thứ sáu, 06/03/2020, 16:32 (GMT+7)

Bà xã MC Quyền Linh chia sẻ hình ảnh 7 năm trước và hiện tại của hai con gái nhỏ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng phải bàng hoàng nhận ra điều này.

Cách đây không lâu, vợ MC Quyền Linh chia sẻ bức ảnh cách đây 7 năm của hai con gái và thời điểm hiện tại. Trong ảnh 7 năm trước, con gái của Dạ Thảo, kháu khỉnh, mũm mĩm và cực đáng yêu.

Bà xã Quyền Linh chia sẻ ảnh quá khứ và hiện tại của chồng cùng hai con. Ảnh internet

Còn trong bức ảnh hiện tại, hai ái nữ nhà Quyền Linh đã lớn phổng phao, cao gần bằng bố. Không chỉ vậy, càng lớn 2 công chúa nhà Dạ Thảo càng xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ. Sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ, bé Hạt Dẻ và Lọ Lem được dự đoán sẽ là hoa hậu tương lai.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, ai cũng phải trầm trồ vì sự đáng yêu của con gái Quyền Linh. Dưới bài viết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng phải bàng hoàng nhận ra sự thật là thời gian trôi qua quá nhanh và mình cũng đã già: "Dễ sợ, thời gian nhanh quá anh ha".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng nhận ra thời gian đã trôi qua quá nhanh. Ảnh internet

Đáp lại bình luận của Đàm Vĩnh Hưng, MC Quyền Linh chia sẻ bức ảnh dắt tay con gái nhỏ cùng Mr Đàm cách đây nhiều năm. Trong ảnh, cả Quyền Linh và Đàm Vĩnh Hưng đều rất trẻ. Nhìn bức ảnh, cư dân mạng không khỏi bồi hồi khi thấy thần tượng của mình lúc còn trẻ.

Những năm của thập niên 90, Quyền Linh được xem là tài tử hot nhất nhì làng giải trí khi đó. Tuy nhiên, sau này, nam diễn viên hạn chế đóng phim và chuyển sang làm MC. Hiện tại, Quyền Linh và Dạ Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc bên hai con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news