Tin mới

Gil Lê “song tấu hợp bích” với nghệ sĩ Chí Tài, “phá đảo” sân khấu

Thứ hai, 24/10/2016, 11:30 (GMT+7)

Trong gameshow "Kỳ tài thách đấu", Gil Lê đã nhanh chóng “se duyên” về đội của nghệ sĩ Chí Tài. Gil Lê tự tin tuyên bố: “Anh Chí Tài cứ việc chơi thôi, cả thế giới để Gil lo”.

Trong gameshow "Kỳ tài thách đấu", Gil Lê đã nhanh chóng “se duyên” về đội của nghệ sĩ Chí Tài. Gil Lê tự tin tuyên bố: “Anh Chí Tài cứ việc chơi thôi, cả thế giới để Gil lo”.

Tối ngày 23/10, Gil Lê xuất hiện trong tập 6 của gameshow “Kỳ tài thách đấu” với vai trò khách mời cùng Chí Thiện và Sỹ Thanh. Diễn viên phim “Yêu” gây ấn tượng ngay từ những giây đầu tiên khi bước ra chào sân với bộ trang phục cá tính, thoải mái cùng nụ cười sáng, đem lại những giây phút thoải mái cho khán giả.

 

Gil Lê xuất hiện đầy cá tính trong chương trình "Kỳ tài thách đấu".

Trong tập này, các khách mời sẽ cùng những nghệ sĩ “chủ nhà” Hồng Đào, Chí Tài và Trấn Thành chia thành các đội, tham gia vào những trò chơi vận động mang tính thách đấu. Gil Lê đã nhanh chóng “se duyên” về đội của nghệ sĩ Chí Tài. Gil Lê tự tin tuyên bố: “Anh Chí Tài cứ việc chơi thôi, cả thế giới để Gil lo”.

Gil Lê được "se duyên" về đội Chí Tài.

Ở các trò chơi vận động, mặc dù liên tục gặp nhiều khó khăn do sự cản trở đến đối thủ nhưng nữ ca sĩ đã không bỏ cuộc, chơi hết sức mình khiến các đội và khán giả bất ngờ, tán thưởng. Bên cạnh đó, nhờ vào tài ứng biến khéo léo, nhanh nhạy, Gil Lê đã đưa ra quyết định chính xác, mang điểm thưởng về cho đội của mình.  

 

Gil Lê luôn chơi hết sức mình khiến các đội và khán giả bất ngờ bởi độ kiên trì, dẻo dai của nữ ca sĩ.


Thời gian gần đây, Gil Lê phủ sóng mạnh truyền hình, dần thu hút người hâm mộ bởi ngoại hình sáng, nụ cười rạng rỡ cùng với tính cách hài hước, thông minh của mình qua các gameshows, chương trình thực tế. Bên cạnh đó, sau một thời gian theo đuổi vai trò MC, Gil Lê ngày càng thể hiện khả năng dẫn dắt tiến bộ. Có thông tin Gil Lê rục rịch trở lại ca hát vào cuối năm nay. Nữ ca sĩ cho biết sẽ thông tin đến người hâm mộ trong thời gian sớm​ nhất.

 
Với tính cách hài hước, thông minh, Gil Lê luôn là gương mặt đắt show trên các chương trình truyền hình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news