Tin mới

Giữa đêm, Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc bình yên của ông xã và con trai

Thứ hai, 12/04/2021, 09:22 (GMT+7)

Nhìn cách thiếu gia Minh Hải đắm đuối nhìn con trai có thể thấy được tình yêu của ông xã Hòa Minzy lớn thế nào.

Vào dịp Valentine năm nay Hòa Minzy khiến công chúng bất ngờ khi công khai quý tử đầu lòng. Cậu bé nhanh chóng trở thành nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz bởi sự đáng yêu, lém lỉnh. Trên mạng xã hội, bé Bo chứng minh sức hút không phải dạng vừa khi trang Instagram cá nhân vừa mới lập đã thu hút hàng ngàn người theo dõi.

Hòa Minzy công khai quý tử
Hòa Minzy công khai quý tử

Bên cạnh đó Hòa Minzy ngậm ngùi thừa nhận bị mất spotlight từ khi công khai quý tử bởi những hình ảnh kháu khỉnh của cậu bé. Mới đây, giọng ca Rời bỏ bất ngờ tung khoảnh khắc cực bình yên của ông xã và con trai. Cụ thể, dù đã khuya, thiếu gia Minh Hải vẫn chăm chú nhìn hoàng tử nhí một cách đắm đuối khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. 

Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc bình yên của ông xã và con trai
Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc bình yên của ông xã và con trai

Chỉ qua bức ảnh hết sức đời thường, netizen có thể cảm nhận được sự ngọt ngào, yêu thương của Minh Hải dành cho con trai. Bên cạnh đó Hòa Minzy cũng gửi lời chúc tới khán giả: "Chúc các cô chú ngủ ngon ạ".

Trước đó Hòa Minzy đăng tải hình ảnh vạch áo cho con bú khiến nhiều người thích thú. Nữ ca sĩ cho biết: "Đây là mẹ của Bo khi đang đọc bình luận: Mấy nghệ sĩ giữ dáng làm gì cho con bú. Điển hình bà mẹ truyền thống cho con bú trực tiếp, đi đâu cũng vạch ra đây ạ. Có ai hiểu cảnh ngộ chưa kịp ngồi xuống vạch ra hẳn hoi không ạ".

Hòa Minzy không ngần ngại cho con bú ở bất kì đâu
Hòa Minzy không ngần ngại cho con bú ở bất kì đâu

Nhìn hình ảnh này khán giả thấy thương và đồng cảm với Hòa Minzy vì tính chất công việc thường xuyên phải xa con, nhiều người nổi tiếng còn phải giữ dáng, hạn chế cho con dùng sữa mẹ để tránh ảnh hưởng vòng 1. Nhưng Hòa Minzy lại thể hiện mình là người mẹ truyền thống khi sẵn sàng cho con bú ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Ở thời điểm hiện tại dù chưa công khai dung mạo quý tử nhưng qua những bức ảnh chụp ở đằng sau hay góc nghiêng có thể thấy con trai Hòa Minzy rất cứng cáp, hiếu động. Ngoài ra nhan sắc Hòa Minzy còn được người hâm mộ khen ngợi hết lời. Thật không ngoa khi nói rằng Hòa Minzy chính là minh chứng cho câu nói: “ Gái một con trông mòn con mắt".

Ảnh FBNV​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news