Tin mới

Giữa đêm, Thiều Bảo Trâm có hành động làm MXH 'dậy sóng' khi Sơn Tùng ngày càng ưu ái Hải Tú

Thứ ba, 21/12/2021, 10:36 (GMT+7)

Giữa đêm, Thiều Bảo Trâm có hành động làm MXH xôn xao trong lúc Sơn Tùng M-TP lộ rõ sự ưu ái dành cho Hải Tú.

Cách đây ít giờ, Thiều Bảo Trâm khiến mạng xã hội dậy sóng khi tung loạt ảnh lên đồ gợi cảm, đi ăn một mình lẻ bóng. Dù chỉ có một mình nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn tỏ ra khá lạc quan và vui vẻ. 

Thiều Bảo Trâm vui vẻ đi ăn khi Sơn Tùng ưu ái cho Hải Tú. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm vui vẻ đi ăn khi Sơn Tùng ưu ái cho Hải Tú. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, nhan sắc của Thiều Bảo Trâm cũng nhận được "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng. Kể từ khi chia tay Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm ngày càng lên hương nhan sắc và gợi cảm. 

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm. Ảnh FBNV

Trong lúc Thiều Bảo Trâm vui vẻ đi ăn tối một mình thì ở "chiến tuyến" bên kia lại có một sự kiện vô cùng hot. Đó chính là cùng một lúc Sơn Tùng M-TP và tình tin đồn Hải Tú xuất hiện trên hai bìa tạp chí nổi tiếng. 

Việc Hải Tú được xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí nổi tiếng đã khiến cư dân mạng dậy sóng và tin vào lời đồn trước đây là có thật. Theo đó, cách đây không lâu xuất hiện tin đồn Sơn Tùng M-TP đã tạo áp lực để một bìa tạp chí cho "gà cưng" được xuất hiện trên đó.

Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau xuất hiện trên bìa tạp chí. Ảnh internet
Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau xuất hiện trên bìa tạp chí. Ảnh internet

Và nay, tin đồn ấy đã như thành sự thật khi một nhân vật chưa có tên tuổi như Hải Tú lại chễm chệ xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng. Có thể thấy, Hải Tú đang nhận được sự ưu ái đặc biệt từ phía Sơn Tùng. 

Giữa đêm, Thiều Bảo Trâm có hành động làm MXH 'dậy sóng' khi Sơn Tùng ngày càng ưu ái Hải Tú - Ảnh 1

Kết thúc mối tình 8 năm trong âm thầm với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng dính tin đồn hẹn hò với "gà cưng" Hải Tú. Chưa dừng lại ở đó, mới đây còn rộ tin đồn, Hải Tú đã sinh con cho Chủ tịch trong suốt thời gian "mất tích". 

Trước tin đồn có con với Hải Tú, Sơn Tùng M-TP chọn cách im lặng. Mối quan hệ thực sự giữa cả hai là gì vẫn còn là ẩn số. Chỉ có Thiều Bảo Trâm là vẫn lẻ bóng một mình sau khi dành cả thanh xuân cho Sơn Tùng mà không có trái ngọt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news