Tin mới

Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam nói về tin đồn Hương Ly thi Miss Universe 2023

Thứ bảy, 01/04/2023, 19:34 (GMT+7)

Bà Quỳnh Nga - Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam có những chia sẻ khiến cho fan sắc đẹp chú ý.

Những ngày vừa qua, thông tin phía Miss Universe Vietnam cho biết, Thảo Nhi Lê không phải là cái tên được "chọn mặt gửi vàng" dự thi Miss Universe 2023 khiến nhiều người chú ý. Ngay sau đó, cuộc tranh cãi giữa 2 đơn vị cũ - mới nắm giữ quyền cử đại diện thi Miss Universe cũng tung những bằng chứng, mỗi bên đều có những cái lí riêng gây xôn xao 

Thảo Nhi Lê bị mất quyền dự thi Miss Universe 2023 khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: FBNV)
Thảo Nhi Lê bị mất quyền dự thi Miss Universe 2023 khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, cư dân mạng cũng liên tục có những đồn đoán về người đẹp sẽ "thế chân" Thảo Nhi Lê thi Miss Universe năm nay. Trong đó có thể kể đến Bùi Quỳnh Hoa, Hương Ly,... đều là những cái tên lọt vào tầm ngắm. 

Liên quan đến việc này, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, bà Quỳnh Nga - Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam đã phản hồi tin đồn Hương Ly thay thế Thảo Nhi Lê, giành suất thi Miss Universe 2023. "Chúng tôi đang xem xét, chưa thể công bố thông tin chính thức", vị này nói. 

Hương Ly từng lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Ảnh: FBNV)
Hương Ly từng lọt top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, bà Quỳnh Nga cũng không khẳng định cũng như không phủ nhận chuyện Hương Ly sẽ dự thi Miss Universe 2023. Tất cả chỉ nằm ở phía "cân nhắc". Bà nói thêm: "Cô gái đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế sẽ lộ diện trong thời gian tới". 

Về phía Hương Ly khi đối diện với những đồn đoán trên mạng xã hội, cô chọn cách im lặng và chưa lên tiếng chính thức. Điều này khiến cho khán giả càng thêm tò mò và chờ người trong cuộc xác nhận. 

Trước đó, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa đã có những phản hồi chính thức về việc dự thi Miss Universe 2023. Cô cho rằng, đến thời điểm hiện tại chưa nhận được lời mời nào từ phía Miss Universe Vietnam. 

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa (Ảnh: FBNV)
Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, chân dài gốc Hà Nội cũng khẳng định sẽ không có chuyện "bỏ tiền" ra mua suất dự thi Miss Universe 2023. "Nếu tôi có tiền mua suất thi Miss Universe thì tôi dành tiền đó mua đất còn hơn", Bùi Quỳnh Hoa bày tỏ. 

Ở một diễn biến khác, CEO Bảo Hoàng liên tục có những chia sẻ rằng, việc phía Miss Universe Vietnam không làm việc trực tiếp với bên mình để thương thảo chuyện cử Thảo Nhi Lê dự thi Miss Universe trong năm nay. "Mọi việc khởi đầu bằng một thông báo của tổ chức Miss Universe Vietnam trên truyền thông, kết thúc cũng như thế.

Chúng tôi có mong muốn gặp trực tiếp để thảo luận chốt lại về việc hợp tác, nhưng chưa nhận được phúc đáp về lịch gặp thì đã nhận được thông báo này. Từ góc độ cá nhân, tôi rất ngạc nhiên", nam doanh nhân bày tỏ. 

CEO Bảo Hoàng (Ảnh: FBNV)
CEO Bảo Hoàng (Ảnh: FBNV)

Còn phía tổ chức Miss Universe Vietnam lại tung bằng chứng ngược lại, trong đó e-mail kết thúc vụ việc thương thảo.

Điều này khiến cho khán giả càng "dối" hơn, không biết đứng về phía nào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news