Tin mới

Trang cá nhân của Lan Khuê bị tấn công sau thông báo Thảo Nhi Lê mất quyền dự thi Miss Universe 2023

Thứ năm, 30/03/2023, 17:26 (GMT+7)

Tài khoản mạng xã hội của Lan Khuê đang phải đối diện với những ý kiến trái chiều sau khi Miss Universe Vietnam thông báo Thảo Nhi Lê mất quyền dự thi Miss Universe 2023.

Suốt 2 ngày vừa qua, thông tin Thảo Nhi Lê chính thức mất quyền dự thi Miss Universe 2023 khiến nhiều fan sắc đẹp chú ý và không khỏi tiếc nuối cho cô. Đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe tại Việt Nam sẽ tiến hành tìm ra người đại diện mới của Việt Nam để tham dự Miss Universe 2023 được tổ chức ở El Salvador.

Thông báo chính thức của Miss Universe Vietnam (Ảnh: FBNV)
Thông báo chính thức của Miss Universe Vietnam (Ảnh: FBNV)

"Theo điều lệ mới của Miss Universe 2023, để tham gia Miss Universe thế giới, cuộc thi quốc gia phải được tổ chức hàng năm và chỉ có người thắng cuộc mới được đại diện quốc gia tham Miss Universe 2023 ở El Salvador. Trên tinh thần hợp tác mang lại sự lợi ích và tôn vinh đóng góp to lớn của Unicorp cho sự phát triển của Miss Universe ở Việt Nam, chúng tôi đã xin phép Miss Universe để đặc cách cho Á hậu Thảo Nhi được đại diện cho Việt Nam đến cuộc năm nay.

Mặc dù 2 bên đơn vị đã hết sức nỗ lực nhưng không thể đạt được thỏa thuận về việc chuyển quyền quản lý Á hậu Thảo Nhi cho Miss Universe Vietnam - một yêu cầu bắt buộc của ban tổ chức Miss Universe để cô có thể tham gia cuộc thi. Chúng tôi hiểu và tôn trọng quan điểm của Unicorp về vấn đề này", tổ chức Miss Universe Vietnam thông báo trên fanpage chính thức vào chiều (29/3). 

Thảo Nhi Lê - CEO Bảo Hoàng (Ảnh: FBNV)
Thảo Nhi Lê - CEO Bảo Hoàng (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến việc này, phía CEO Bảo Hoàng đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe tại Việt Nam trước năm 2023 cũng đã có động thái. Đơn vị này cho rằng, chưa có buổi gặp gỡ, trao đổi với tổ chức Miss Universe Vietnam mới. Đồng thời cảm thấy tiếc nuối cho Thảo Nhi Lê khi có đủ năng lực nhưng lại phải tạm dừng giấc mơ Hoàn vũ. 

"Mọi việc khởi đầu bằng một thông báo của tổ chức Miss Universe Vietnam trên truyền thông, kết thúc cũng như thế. Chúng tôi có mong muốn gặp trực tiếp để thảo luận chốt lại về việc hợp tác, nhưng chưa nhận được phúc đáp về lịch gặp thì đã nhận được thông báo này. Từ góc độ cá nhân, tôi rất ngạc nhiên", nam doanh nhân bày tỏ. 

Trước đó, vào tối (29/3), Á hậu Thảo Nhi Lê đã lên tiếng phản hồi về việc mình rất buồn và sốc khi không được dự thi Miss Universe 2023. Cô tâm sự trên trang cá nhân: "Tôi cũng bất ngờ. Không nghĩ chuyện này lại xảy ra. Chúng tôi (tôi và công ty Miss Universe Vietnam mới) thậm chí chưa có bất kỳ cơ hội nào để đàm phán hay nói chuyện đúng nghĩa. Thực sự không nói nên lời".

Trang cá nhân của Lan Khuê bị tấn công sau thông báo Thảo Nhi Lê mất quyền dự thi Miss Universe 2023 - Ảnh 1
 
CDM để lại bình luận vào bài đăng gần nhất của Lan Khuê (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận vào bài đăng gần nhất của Lan Khuê (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước sự việc đang nóng trên MXH, nhiều người đã "tấn công" vào trang cá nhân của siêu mẫu Lan Khuê - CEO Miss Universe Vietnam với những lời lẽ không hay. Nhiều người đã mỉa mai chuyện người đẹp nói 2 lời. 

Lan Khuê hiện đang là CEO của Miss Universe Vietnam (Ảnh: FBNV)
Lan Khuê hiện đang là CEO của Miss Universe Vietnam (Ảnh: FBNV)

Hiện, phía Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 chưa chính thức lên tiếng về lùm xùm đang bủa vây. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news