Tin mới

Giữa lúc im ắng sau khi đơn phương ly hôn vợ đầu, Minh Nhựa bất ngờ lên tiếng nói một điều với Cường Đô La

Thứ sáu, 26/02/2021, 18:03 (GMT+7)

Giữa lúc chuyện đơn phương ly hôn vợ cũ gây xôn xao mạng xã hội, Minh Nhựa lại gây chú ý khi lên tiếng nói một điều với Cường Đô La trên mạng xã hội.

Thời gian vừa qua, sau khi Minh Nhựa chính thức đệ đơn ly hôn vợ cũ Phương Thúy, vị đại gia lựa chọn im lặng mặc dù trước đó anh là người khá tích cực hoạt động trên mạng xã hội. Song, nhiều người vẫn không khỏi tò mò về chuyện ly hôn và đời sống của vị đại gia hậu đơn phương ly hôn người cũ.

Tuy nhiên mới đây, Minh Nhựa đã có sự hiện diện đầy bất ngờ khi để lại lười bình luận bên dưới hình ảnh của người anh em Cường Đô La. Cụ thể khi 'đại gia phố núi' đăng tải hình ảnh siêu xe bạc tỷ của mình, Minh Nhựa đã vào gửi lời khen ngợi và thể hiện sự thích thú với xế hộp màu đỏ hiệu Ferrari của Cường Đô La. 

Minh Nhựa bình luận trong hình ảnh siêu xe của Cường Đô La
Minh Nhựa bình luận trong hình ảnh siêu xe của Cường Đô La

Được biết, chiếc xế hộp màu đỏ thuộc dòng Ferrari F8 Tributo có giá trị lên đến gân 30 tỷ đồng. Chiếc xe màu xanh còn lại là Mercedes AMG G63 có giá trên dưới 11 tỷ đồng, đây xế hộp mà Cường Đô La đã dành tặng cho bà xã Đàm Thu Trang sau khi cô hạnh sinh công chúa nhỏ.

Minh Nhựa và Cường Đô La có mối quan hệ cực kì thân thiết. Ngoài việc có chung thú chơi siêu xe, cả 2 còn đồng hành trong cuộc sống và công việc, thường xuất hiện trong các dịp đặc biệt của đối phương.

Minh Nhựa và Cường Đô La có mối quan hệ thân thiết
Minh Nhựa và Cường Đô La có mối quan hệ thân thiết
Minh Nhựa cũng có sở thích chơi siêu xe
Minh Nhựa cũng có sở thích chơi siêu xe

Hiện tại, đại gia Minh Nhựa đã hoàn tất hồ sơ và đệ đơn lên tòa án giải quyết sự việc ly hôn với vợ cũ Phương Thúy. Dù đã sinh sống với nhau và có 3 người con chung nhưng Minh Nhựa và người vợ đầu tiên không có được hạnh phúc. Hiện tại vị đại gia đang có cuộc sống bên Mina Phạm, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm, hạnh phúc và nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news