Tin mới

Giữa ồn ào, Huỳnh My có hành động cực tinh tế khiến CDM 'quay xe' khen hết lời

Thứ tư, 08/03/2023, 08:15 (GMT+7)

Chỉ một hành động nhỏ nhưng tinh tế, Huỳnh My lại khiến cư dân mạng "quay xe" khen hết lời.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước ồn ào của người đẹp chuyển giới Huỳnh My với Chế Nguyễn Quỳnh Châu tại cuộc thi hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Huỳnh My bị chỉ trích vì "hỗn" và không tôn trọng Quỳnh Châu. Sau tập phát sóng, người đẹp này nhận lại nhiều bình luận không mấy tích cực thậm chí là hứng "gạch đá" không ít.

Giữa ồn ào, Huỳnh My có hành động cực tinh tế khiến CDM 'quay xe' khen hết lời - Ảnh 1
 
Các thí sinh vội vàng ném hoa lung tung để kịp hoàn thành phần thi. Ảnh internet
Các thí sinh vội vàng ném hoa lung tung để kịp hoàn thành phần thi. Ảnh internet

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng lại bất ngờ "quay xe" khen Huỳnh My hết lời vì một hành động tinh tế. Theo đó, tại thử thách chụp ảnh với váy cưới, các thí sinh đã được nhà tài trợ phát cho bó hoa vô cùng đẹp mắt. Vì chỉ có 15 phút nên các thí sinh và mentor vô cùng vội vã, mất kiên nhẫn. Điều này đã dẫn đến việc họ mất tập trung và đã vội vàng vứt bó hoa để quay trở lại set chụp. Hành động này khiến cho nhà tài trợ rất không vừa ý và đội của Thủy Tiên đã bị xử thua.

Trong khi đó, Huỳnh My lại khá tinh tế khi nhặt hoa để nhẹ nhàng lên bàn. Ảnh internet
Trong khi đó, Huỳnh My lại khá tinh tế khi nhặt hoa để nhẹ nhàng lên bàn. Ảnh internet

Khi các thí sinh khác vội để hoàn thành phần thi đã ném hoa một cách bừa bãi xuống sân khấu thì Huỳnh My lại điềm tĩnh đi ra bàn và nhẹ nhàng đặt bó hoa lên bàn. Chỉ một hành động nhỏ nhưng cô lại nhận được vô vàn lời khen ngợi: "Huỳnh My tinh tế quá; Chương trình họ phát hoa cho các bà là để trân trọng chứ không phải để ném, chỉ mỗi Huỳnh My là hiểu điều này; 10 điểm cho cách ứng xử của Huỳnh My...".

Giữa ồn ào, Huỳnh My có hành động cực tinh tế khiến CDM 'quay xe' khen hết lời - Ảnh 2
 
Giữa ồn ào, Huỳnh My có hành động cực tinh tế khiến CDM 'quay xe' khen hết lời - Ảnh 3
 
Giữa ồn ào, Huỳnh My có hành động cực tinh tế khiến CDM 'quay xe' khen hết lời - Ảnh 4
 
Huỳnh My được cư dân mạng khen vì hành động tinh tế. Ảnh chụp màn hình
Huỳnh My được cư dân mạng khen vì hành động tinh tế. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, phát ngôn với Á hậu Quỳnh Châu: "Bạn đã thi quốc tế chưa?" của Huỳnh My - thí sinh của team Thủy Tiên trong Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam khiến nhiều người chú ý. Sau tập 3 đầy căng thẳng, phía Á hậu Quỳnh Châu đã có những phản hồi khiến nhiều người chú ý. Cô khẳng định, chương trình không có sự dàn dựng hay cố tình tạo drama. Ngoài ra, người đẹp còn khẳng định bản thấy thương Huỳnh My hơn là trách.

Về phía Huỳnh My sau quãng thời gian im lặng, mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về vòng loại của chương trình với SAOStar. Cô bày tỏ, mọi người luôn phán xét bản thân có thái độ la mắng make-up là không đúng.

Trước đó, Huỳnh My nhận nhiều chỉ trích vì màn đáp trả cực gắt Quỳnh Châu. Ảnh internet
Trước đó, Huỳnh My nhận nhiều chỉ trích vì màn đáp trả cực gắt Quỳnh Châu. Ảnh internet

Cô thừa nhận khi bị trang điểm chậm trễ so với các thí sinh khác, bản thân có bực bội nhưng diễn biến câu chuyện không phải như vậy: "Tính cách của My cũng giống như Mai Ngô, luôn thẳng thắn và có gì sẽ nói vậy".

Ngoài ra, Huỳnh My cũng thừa nhận, việc không làm nên chuyện tại 2 mùa Miss International Queen Vietnam cũng chẳng có gì đáng buồn. Với cô đó là một sân chơi mới, cho bản thân được học hỏi nhiều điều và rèn luyện sự tự tin trước đám đông.

"Em cũng không dám nghĩ tới việc sẽ có mặt ở đêm thi xếp hạng nhưng chắc chắn một điều nếu phép màu đó xảy ra, em vẫn giữ nét riêng của mình. Bên cạnh đó sẽ thân thiện hơn, sẻ chia nhiều hơn và yêu thương nhiều hơn", Huỳnh My nói về cơ hội được fan Vote quay lại trong đêm Chung kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news