Tin mới

Trương Bá Chi bất ngờ bị lộ clip nhạy cảm cùng với Lưu Đức Hoa?

Thứ tư, 08/01/2020, 18:26 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Lưu Đức Hoa đang trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Mới đây, Trương Bá Chi bất ngờ thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng khi liên tiếp chia sẻ hình ảnh khoe vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Nhắc đến Trương Bá Chi thì người hâm mộ sẽ quan tâm đến đời tư của cô hơn là sự nghiệp diễn xuất.

Sau khi sinh con thứ 3, nhiều cộng đồng mạng quan tâm đến danh tính của ba đứa bé bởi đứa bé được sinh sau khi cô kết thúc hôn nhân với Tạ Đình Phong. Thế nhưng, đến nay, danh tính người đàn ông này vẫn là điều bí ẩn đối với người hâm mộ.

Danh tính bố đứa bé thứ 3 của Trương Bá Chi. Ảnh internet

Cách đây không lâu, trang QQ của Trung Quốc bất ngờ dẫn tin từ một tờ báo của Hong Kong cho biết, Lưu Đức Hoa bất ngờ thừa nhận bản thân chính là cha ruột của bé Marcus – con trai thứ 3 của Trương Bá Chi.

Thậm chí tờ báo này cũng đưa tin rằng Lưu Đức Hoa đang bị bệnh nặng và để lại 21 tỷ nhân dân tệ (69 tỷ) cho vợ cũ của Trương Bá Chi. Nguồn tin này cũng cho biết thêm, Trương Bá Chi cũng chủ động xin lỗi vợ của Lưu Đức Hoa về sai lầm không mong muốn này.

Tin đồn này vẫn chưa hết nóng thì chiều ngày 7/1, trang QQ lại tiếp tục tung thêm clip nóng của cặp đôi này. Trang này miêu tả, cả hai quên kéo rèm che lại khi có quan hệ với nhau nên đã bị một số phương tiện truyền thông ghi lại và những đoạn clip sau đó đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội xứ Trung.

Lưu Đức Hoa và Trương Bá Chi

Hiện tại, cả hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về clip này. Tuy nhiên, một số người hâm mộ cho rằng đây chỉ là những tin đồn thất thiệt và những hình ảnh này có thể đã bị cắt ghép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news