Tin mới

Nam Em phản ứng gắt giữa ồn ào giật người yêu của một nữ ca sĩ

Thứ hai, 13/01/2020, 10:43 (GMT+7)

Giữa ồn ào bị tố giật người yêu của một nữ ca sĩ, Nam Em bất ngờ lên tiếng giải thích.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em lên tiếng chia sẻ sau ồn ào bị tố giật người yêu:

"Nam Em chỉ muốn chia sẻ một lần duy nhất như này:

1. Đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt.

2. Không quen biết bạn Trân, nên Trân không được nhắc tên Nam Em dù trong bất cứ chuyện gì, nếu Nam Em có làm gì sai pháp luật xin mời ra toà kiện Nam Em. Còn chuyện gia đình Trân tự giải quyết.

3. Yêu cầu bên phía Trân cư xử văn minh và không có thái độ vu khống hoặc tố cáo. Nếu tiếp tục vi phạm xin mời lên toà có pháp luật giải quyết.

4.Xin báo chí đưa tin khách quan và chính xác, không phải dựa vào thông tin một phía rồi đăng tải. Từ đầu tới cuối cứ nhắc đến Nam Em, kể lể tùm lum cũng từ một phía, nên coi lại động cơ giùm. Nam Em xin phép đừng đưa Nam Em vào câu chuyện này.

PS: Là phụ nữ đã khổ, nên xin đừng làm khổ nhau nữa."

Nam em chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Động thái của Nam Em đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ đã xuất hiện. Một số người bênh vực Nam Em và khuyên cô mặc kệ những tin đồn này những cũng có một số dân mạng dù cô nói đã cắt đứt nhưng cũng từng có lỗi.

Nam Em lên tiếng sau ồn ào bị tố giật chồng. Ảnh FBNV

Giữa ồn ào này, VJ Quốc Bảo đã chính thức lên tiếng với bài đăng trên trang cá nhân công khai xin lỗi hai người con gái bị anh làm khổ. Thế nhưng, những câu nói của người này lại gây ý kiến tranh luận gắt của khán giả.

Trong vụ việc này, nhiều bằng chứng được tung ra chống lại Nam Em và VJ Quốc Bảo, cả hai được cho gian díu với nhau bất chấp Bảo Trân ở nhà với con thơ. Hiện tại, trang cá nhân của cả hai đang bị Cộng đồng mạng tấn công dữ dội.

Cách đây không lâu,  trên mạng xã hôi bất ngờ xuất hiện một đoạn clip ghi lại khoảng khắc Nam Em bị một cô gái được cho là thành viên của nhóm nhạc nữ "gây hấn " trên thảm đỏ. Được biết, cô gái này chính là Bảo Trân - vợ chưa cưới của VJ Quốc Bảo. Đặc biệt, sau đó, ca sĩ Bảo Yến bất ngờ tiết lộ rằng do Nam Em giật người yêu của Bảo Trân (cô gái váy hồng trong clip) nên cô gái đó mới có thái độ khó chịu với "Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long".

Nam Em bị Bảo Trân gây hấn ngay trên thảm đỏ. Ảnh FB

Những tình tiết và nhân vật liên quan đằng sau cũng dần được hé lộ khi chàng trai đào hoa kia chính là VJ Quốc Bảo, người từng được Nam Em công khai hẹn hò. Thông tin cho biết,  Quốc Bảo đã có vợ con nhưng vẫn công khai qua lại với Nam Em khiến nhiều người không khỏi ngã ngửa khi biết sự thật này.

Nam Em và Vj Quốc Bảo đã từng nghi vấn yêu nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news