Tin mới

Giữa ồn ào Sơn Tùng, 'người tình MV' của Wanbi Tuấn Anh gây tranh cãi khi chê ai đó phèn: tha cho 'sếp' vì không xứng nhau đâu

Thứ hai, 25/01/2021, 10:30 (GMT+7)

Hotgirl đời đầu Mi Vân có những chia sẻ cực gắt khi lên tiếng chê bai về một người không xứng với Sơn Tùng và đứng lôi quá khứ ra để 'tra tấn' tinh thần của người khác.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao thông tin về mối quan hệ rạn nứt giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm. Nguyên nhân của sự tan vỡ này được cho là sự xen vào của 'trà xanh' Hải Tú - gương mặt mới đầu quân về công ty của Sơn Tùng.

Trước nghi vấn này, một bộ phận không nhỏ đã lên tiếng chí trích Sơn Tùng và Hải Tú bởi trong suốt 8 năm qua, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã cùng đồng hành với nhau, ủng hộ nhau trong sự nghiệp dù cho chưa từng công khai mối qun hệ. Tuy nhiên, điều này cũng khiến bộ bộ phận người hâm mộ của Sơn Tùng bức xúc, thậm chí lên án, chỉ trích ngược Thiều Bảo Trâm.

Mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng những ngày qua
Mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng những ngày qua

Mới đây, Mi Vân - Hot girl Hà Thành đời đầu, từng tham gia diễn xuất trong MV Đôi mắt của Wanbi Tuấn Anh bất ngờ chia sẻ bài viết của fan Sơn Tùng nói về quan hệ giữa nam ca sĩ quê Thái Bình với Thiều Bảo Trâm.

Theo đó, Mi Vân lên tiếng cực gắt, cô hoàn toàn đồng ý với bài chia sẻ này và thẳng thắn chê ai đó 'phèn' từ hình thức đến cách cư xử và tha cho 'sếp' vì không xứng với nhau. Mi Vân cũng cho rằng, việc lôi quá khứ của người khác ra là hành động kém văn minh.

Mi Vân
Mi Vân
Mi Vân có chia sẻ đáng chú ý
Mi Vân có chia sẻ đáng chú ý

Bài chia sẻ của Mi Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh một số người đồng tình thì cô nhận được không ít chỉ trích khi cho rằng phán xét người khác không có căn cứ.

Mi Vân nhận phải không ít chỉ trích với bài chia sẻ của mình
Mi Vân nhận phải không ít chỉ trích với bài chia sẻ của mình

Trước không ít lời bình luận không hay, Mi Vân cũng thẳng thắn cho biết bản thân đã nhiều lần thể hiện quan điểm và bị 'ném đá', tuy nhiên cô vẫn luôn kiên định với suy nghĩ của mình. Và vì đây là Facebook cá nhân cô cũng có quyền nên lên quan điểm của cá nhân mặc chỉ trích của cộng động mạng.

Mi Vân sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu đình đám cùng thời với Thủy Top, Hoàng Thùy Linh, Vân Navy và tham gia góp mặt vào nhiều MV ca nhạc, trong đó nổi nhất là MV Đôi mắt của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh… Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Mi Vân dần trở nên kín tiếng hơn trong cuộc sống. Đến nay, Mi Vân đã trải qua 2 cuộc hôn nhân và lựa chọn rời xa hào quang showbiz.

Mi Vân là hotgirl đời đầu của Hà thành
Mi Vân là hotgirl đời đầu của Hà thành
Cô từng tham gia đóng MV Đôi mắt của Wanbi Tuấn Anh
Cô từng tham gia đóng MV Đôi mắt của Wanbi Tuấn Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news