Tin mới

Giữa ồn ào thay thế Thảo Nhi Lê thi MU, Quỳnh Nga hé lộ mục tiêu thật sự của bản thân

Thứ bảy, 25/02/2023, 10:00 (GMT+7)

Ngay sau khi trở thành Giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam, Quỳnh Nga đã làm rõ những thông tin xoay quanh Thảo Nhi Lê.

Ngày 24/2, đơn vị sở hữu bản quyền Miss Universe Vietnam 2023 và Giám đốc Quốc gia mới của Miss Universe Vietnam chính thức lộ diện. Theo đó, đơn vị nắm giữ bản quyền là Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam còn Giám đốc Quốc gia là MC Quỳnh Nga.

MC Quỳnh Nga được bổ nhiệm làm Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam.
MC Quỳnh Nga được bổ nhiệm làm Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam.

Sau khi thông tin được công bố, rất nhiều fan sắc đẹp bắt đầu đặt câu hỏi ai sẽ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2023. Thậm chí, có nhiều người còn tung tin Á hậu Thảo Nhi Lê đã mất suất tham dự cuộc thi, người thay thế cô chính là tân Giám đốc Quốc gia Quỳnh Nga.

Không để tin đồn đi quá xa, ngay khi nhậm chức, MC Quỳnh Nga đã có trả lời phỏng vấn báo chí và làm rõ một số tin đồn. Theo đó, Quỳnh Nga ch biết khi dừng lại ở Miss Charm là cô đã chọn một con đường mới. Thông tin Quỳnh Nga thay thế Thảo Nhi Lê tham gia Miss Universe 2023 khiến cô cảm thấy buồn cười.

Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam Quỳnh Nga.
Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam Quỳnh Nga.

Giữa những biến động về đơn vị nắm bản quyền, có tin đồn Thảo Nhi Lê muốn thi Miss Universe 2023 phải chi 12 tỷ đồng. Giám đốc Quỳnh Nga cũng lên tiếng bác bỏ, nói rằng đây là "thông tin vô cùng sai lệch". "Đối với Miss Universe Vietnam, chúng tôi chỉ tìm một đại diện xứng đáng nhất chứ không có điều kiện hay ra giá cho bất kì cô gái nào phải chi tiền để đại diện Việt Nam đi thi nhan sắc".

MC Quỳnh Nga cho biết hiện tại ai đại diện cho Việt Nam đi thi Miss Universe 2023 vẫn đang được bàn bạc, cân nhắc. Bản thân cô nhận định Thảo Nhi Lê là ứng viên tiềm năng nhưng kết quả cuối cùng vẫn cần chờ ban tổ chức thống nhất.

Á hậu Thảo Nhi Lê vẫn có cơ hội dự thi Miss Universe 2023.
Á hậu Thảo Nhi Lê vẫn có cơ hội dự thi Miss Universe 2023.

Trước đó, Siêu mẫu Lan Khuê - CEO Miss Universe Vietnam cũng từng lên tiếng về việc cử đại diện dự thi Miss Universe 2023. Cô cho biết đơn vị nắm bản quyền mới luôn trân trọng những thành tựu mà đơn vị cũ đã gầy dựng suốt thời gian qua. Và nếu đơn vị nắm bản quyền cũ muốn đưa ứng viên đến với đấu trường Miss Universe 2023 thì đơn vị mới luôn sẵn sàng hợp tác. "Đối với chúng tôi, việc sở hữu bản quyền này không phải để tranh giành. Chúng tôi luôn cầu tiến và mong muốn được đưa những đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam đến với đấu trường, những đại diện đáp ứng những tiêu chí của Miss Universe và tuân thủ theo quy định pháp luật Việt Nam và Bộ Văn Hoá", nữ CEO tuyên bố.

Như vậy, từ ý kiến của Lan Khuê và Quỳnh Nga, có thể thấy Thảo Nhi Lê hoàn toàn có cơ hội tham dự Miss Universe 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news