Tin mới

Giữa ồn ào với ông Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo thưởng lớn cho ĐT nữ Việt Nam

Thứ hai, 09/12/2019, 09:03 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thông báo tin bất ngờ giữa ồn ào kiện tụng với chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Giữa ồn ào với chồng cũ - ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ thông báo tin vui cho các cô gái vàng của làng thể thao Việt Nam. Theo đó, bà Thảo quyết định thưởng cho ĐT Việt Nam 100 triệu đồng và thưởng riêng cầu thủ Hải Yến 50 triệu đồng.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thưởng lớn cho ĐT Việt Nam. Ảnh internet

Có thể thấy, dù đau đầu với lùm xùm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhưng bà Diệp Thảo vẫn dành một tình yêu đặc biệt cho ĐT nữ Việt Nam. Hành động của bà chủ King Coffee nhanh chóng nhận được lời khen của công chúng. Đây được xem là sự tri ân ý nghĩa mà vợ cũ ông Vũ dành cho các cô gái của chúng ta.

Vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục gặp lại nhau trong những ngày xử phúc thẩm. Tuy nhiên, đến ngày cuối cùng, thì bà Thảo đã chọn cách vắng mặt. Một diễn biến mới trong vụ việc là bà Thảo sẽ nhận được một số tiền lớn từ chồng cũ khi ông Vũ quyết định tặng lại bà Trung Nguyên International ở Singapore. Có thể thấy, bà Thảo hiện đang sở hữu khối tài sản không hề nhỏ.

Hơn một năm qua, vợ chồng ông Vũ, bà Thảo liên tục trở thành tâm điểm của báo chí với lùm xùm ly hôn nghìn tỷ. Hai con người với hai tham vọng lớn dẫn đến việc xảy ra nhiều tranh cãi, bất đồng. Trước đây, họ từng là cặp vợ chồng hình mẫu được bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tham vọng và cùng đam mê đã khiến cả hai không thể đi cùng nhau đến cuối con đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news