Tin mới

Giữa ồn ào với shark Bình, Phương Oanh 'lột xác' khó nhận ra

Thứ sáu, 11/11/2022, 17:26 (GMT+7)

Phương Oanh liên tục khiến cộng đồng mạng trầm trồ sau khi tái xuất MXH giữa ồn ào tình ái với shark Bình.

Suốt thời gian vừa qua, Phương OanhShark Bình trở thành cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng khi cả hai thừa nhận mối quan hệ tình cảm yêu đương với nhau. Đáng chú ý, những thông tin về việc chưa chính thức ly hôn giữa nữ Doanh nhân Đào Lan Hương và shark Bình khiến mối quan hệ của 3 người càng trở nên ồn ào hơn.

Mối quan hệ giữa Phương Oanh và shark Bình trở thành tâm điểm chú ý của dư luận những ngày qua. Ảnh: FBNV
Mối quan hệ giữa Phương Oanh và shark Bình trở thành tâm điểm chú ý của dư luận những ngày qua. Ảnh: FBNV

Mặc cho những thị phi, ồn ào bủa vây, mới đây Phương Oanh cùng shark Bình được bắt gặp cùng nhau đi Thái Lan du lịch. Cả hai cũng có những cử chỉ tình tứ, yêu thương dành cho nhau. Sau chuyến đi du lịch cùng shark Bình không lâu, Phương Oanh đã chính thức có màn tái xuất MXH và chia sẻ nhiều hơn những hình ảnh xinh đẹp của mình.

Mới đây nhất, công chúng không khỏi trầm trồ trước tạo hình khác lạ của Phương Oanh. Trong khoảnh khắc này, nữ diễn viên Hương vị tình thân thả biểu cảm mơ màng, tạo hình tựa cổ trang. "Rồi không biết phải viết cap gì với cái sự demo này các bác ạ!", Phương Oanh chia sẻ đi kèm bức hình khoe nhan sắc.

Hình ảnh mới đây của Phương Oanh khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: FBNV
Hình ảnh mới đây của Phương Oanh khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: FBNV

Trước hình ảnh lạ lẫm và cực hút mắt này, bao người không cưỡng lại nổi vẻ đẹp ấy mà phải lên tiếng trầm trồ, ví nữ diễn viên tựa tiên nữ, Tiểu Long Nữ trên màn ảnh. Thực sự màn "lột xác" này đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi từ phong cách quyến rũ, hiện đại, Phương Oanh vẫn có thể biến tấu bản thân theo hướng cổ điển, đầy dịu dàng.

Giữa ồn ào với shark Bình, Phương Oanh 'lột xác' khó nhận ra - Ảnh 1
Giữa ồn ào với shark Bình, Phương Oanh 'lột xác' khó nhận ra - Ảnh 2
Phương Oanh xinh đẹp, dáng chuẩn có thể 'cân' được mọi phong cách. Ảnh: FBNV
Phương Oanh xinh đẹp, dáng chuẩn có thể "cân" được mọi phong cách. Ảnh: FBNV

Sau khi tái xuất MXH, Phương Oanh thường xuyên có màn khoe sắc và nhận được lời ngợi khen của người hâm mộ cũng như bạn bè. Để tránh những thị phi, ồn ào không đáng có, bạn gái shark Bình đã giới hạn tính năng bình luận. Bên cạnh đó, Cộng đồng mạng cũng phát hiện hàng loạt bài đăng liên quan đến Shark Bình đã "bay màu" khỏi trang cá nhân của Phương Oanh. Động thái này của nữ diễn viên vì thế cũng khiến 1 bộ phận cư dân mạng không khỏi tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news