Tin mới

Phương Oanh lại lộ chi tiết như đang mang thai với Shark Bình sau ồn ào?

Thứ sáu, 11/11/2022, 09:35 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phương Oanh lộ chi tiết giống như đang mang thai sau khi công khai tình cảm với Shark Bình.

Mới đây, diễn viên Phương Oanh chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp đầy cá tính. Bên cạnh nhan sắc nổi bật, nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' bị soi chi tiết giống như đang mang thai. Theo đó, Phương Oanh diện váy rộng thùng thình màu đen khéo che vòng bụng. Chi tiết này khiến nữ diễn viên bị nghi đang có bầu với Shark Bình

Bộ đồ khiến Phương Oanh dính nghi vấn mang thai. Ảnh internet
Bộ đồ khiến Phương Oanh dính nghi vấn mang thai. Ảnh internet

Đặc biệt, thời gian gần đây, Phương Oanh thường xuyên thay đổi phong cách khi chọn những thiết kế có corset hoặc những chiếc váy, áo thun rộng, che chắn bụng. Trước tin đồn mang thai, Phương Oanh chọn cách im lặng. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Phương Oanh. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Phương Oanh. Ảnh internet

Phương Oanh được biết đến là một trong những gương mặt quen thuộc của VFC. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên lọt vào mắt xanh của không ít đạo diễn và trở thành vai chính của nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta.... Năm 2017, Phương Oanh được đề cử giải Cánh Diều Vàng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình với bộ phim Lặng yên dưới vực sâu. Năm 2021, Phương oanh được đề cử Giải Mai Vàng hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh với bộ phim truyền hình ăn khách Hương vị tình thân.

Khi sự nghiệp đang thăng hoa thì chuyện tình cảm của Phương Oanh gây ồn ào. Theo đó, cách đây vài tháng, nữ diễn viên lộ ảnh tình tứ bên Shark Nguyễn Hòa Bình khi cả hai bí mật đi du lịch cùng nhau. 

Trước đó, Phương Oanh cũng từng lộ ảnh như đang mang thai. Ảnh internet
Trước đó, Phương Oanh cũng từng lộ ảnh như đang mang thai. Ảnh internet

Sau đó, không né tránh, cả hai xác nhận đang có mối quan hệ yêu đương, nam doanh nhân tiết lộ đã ly hôn vợ doanh nhân Đào Lan Hương và sống riêng hơn 2 năm qua. Vị Shark 8x này cho biết từ năm 2018, ông và Doanh nhân Đào Lan Hương đã có nhiều mâu thuẫn trong đời sống và cuối năm đó họ đã ký đơn đồng thuận ly hôn và thực hiện xong việc chia tài sản và chăm sóc các con.

Từ năm 2020 đã không còn sống chung với nhau nhưng chỉ là thỏa thuận bằng miệng và mỗi bên đều có thể tìm hiểu và có mối quan hệ riêng. Trong khi đó, bà Lan Hương - vợ cũ Shark Bình khẳng định vẫn chưa ly hôn với chồng.

Phương Oanh được Shark Bình cưng chiều. Ảnh internet
Phương Oanh được Shark Bình cưng chiều. Ảnh internet

Sau khi thừa nhận đang hẹn hò, Shark Bình và Phương Oanh thường xuyên công khai xuất hiện thân mật với nhau. Thậm chí, Shark Bình còn bỏ tiền tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Phương Oanh. Chưa dừng lại ở đấy, vị cá mập còn dõng dạc giới thiệu Phương Oanh là bạn gái mình trong một bữa tiệc của công ty có rất nhiều người tham dự. 

Sau khi công khai tình cảm với Shark Bình, diện mạo của Phương Oanh lột xác hơn hẳn. Cô đầu tư cho ngoại hình bằng những bộ cánh gợi cảm, đồ hiệu đắt đỏ. Hễ mỗi lần xuất hiện cô đều gây chú ý bởi visual hoàn hảo. Có trong tay sự nghiệp lẫn nhan sắc, Phương Oanh ở hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news