Tin mới

Giữa scandal bị tố giật chồng, Nam Em khẳng định VJ Quốc Bảo chỉ là 'chị em, bạn dì'

Thứ ba, 14/01/2020, 21:06 (GMT+7)

Mọi chuyện chưa tiếp tục dừng lại khi Nam Em lại cập nhật dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân hé lộ mối quan hệ hiện tại với VJ Quốc Bảo

Đầu năm 2020, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long bị bủa vây trong scandal mà đỉnh điểm nhất là chuyện ca sĩ Bảo Trân tố cô giật chồng. Theo Bảo Trân, cô và bạn trai là VJ Quốc Bảo đã yêu đương hơn 3 năm và có 1 con gái. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Nam Em chỉ sau một ngày đã lấy đi tất cả hạnh phúc ấy.

Trước scandal này, Nam Em khẳng định đã cắt đứt mối quan hệ này từ lâu vì biết nhiều chuyện không tốt. "Nam Em không quen biết bạn Trân, nên Trân không được nhắc tên Nam Em dù trong bất cứ chuyện gì. Nếu Nam Em có làm gì sai pháp luật, xin mời ra tòa kiện Nam Em. Còn chuyện gia đình Trân tự giải quyết. Yêu cầu bên phía Trân cư xử văn minh và không có thái độ vu khống hoặc tố cáo. Nếu tiếp tục vi phạm xin mời lên tòa, có pháp luật giải quyết", Nam Em viết.

Nam Em khẳng định cô và VJ Quốc Bảo từng là một cặp nhưng mọi chuyện đã kết thúc từ lâu.

Mọi chuyện chưa tiếp tục dừng lại khi Nam Em lại cập nhật dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân hé lộ mối quan hệ hiện tại với VJ Quốc Bảo. Người đẹp cũng khẳng định mối quan hệ với Quốc Bảo chỉ là 'chị em bạn dì' chứ không phải tình yêu.

"Tui chỉ xem bạn Bảo như chị em bạn dì thì làm gì có mấy chuyện tào lao này vậy nhỉ. Tôi gọi bạn ấy là cô gái bé bỏng mọi người không đọc à. Sao không phân biệt được đúng sai vậy. Yêu đương gì tầm này", Nam Em viết.

Nam Em viết trên trang cá nhân.

Về phía Quốc Bảo, nam VJ khẳng định hiện anh và Nam Em chỉ là bạn bè. "Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Nam Em, vì đã lôi cô ấy vào cuộc, để Nam Em phải chịu những lời không hay, dù cả hai đã kết thúc với nhau" - Quốc Bảo bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VJ Quốc Bảo Nam Em