Tin mới

Bị tố vô trách nhiệm với con trai, Ngô Kiến Huy lại bất ngờ chi số tiền lớn vào việc này

Thứ ba, 14/01/2020, 20:14 (GMT+7)

Bị chỉ trích vì chối bỏ và vô trách nhiệm với con trai nhưng Ngô Kiến Huy bất ngờ tuyên bố sẽ chi số tiền lớn để đi mừng đám cưới nếu Sam kết hôn với Jun Phạm.

Mới đây, trong buổi sự kiện ra mắt việc kinh doanh của Sam, Ngô Kiến Huy cùng những người bạn thân thiết như Jun Phạm, Chí Thiện, Midu,...đến chúc mừng đàn em. Có thể nói, Sam là nữ diễn viên trẻ nhưng lại tài giỏi và trở thành đại gia trẻ của showbiz Việt. Để chuẩn bị cho màn ra mắt về hướng kinh doanh của mình, Sam đã đầu tư công sức trong sự kiện này khiến nhiều người choáng ngợp.

Ngô Kiến Huy và Sam. Ảnh FBNV

Với tư cách là người anh thân thiết, Ngô Kiến Huy cũng đã có mặt để chúc mừng đàn em. Bên cạnh đó, anh cũng gửi đến khán giả bản hit của mình là "Truyền thái y" khiến không khí sôi động hơn hẳn. Bên cạnh đó, Sam cũng kết hợp cùng với Sam bài hát "Yêu không đường lui'.

Sam hát cùng Ngô Kiến Huy.

Tại đây, Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ việc anh luôn coi Sam là người em gái thân thiết và mong cô tìm được bến đỗ cho mình. Sau đó, tình cũ của Khổng Tú Quỳnh cũng "đẩy thuyền" Jun Phạm và Sam. Thậm chí anh còn hứa nếu cả hai đến với nhau thì anh sẽ tặng hẳn 5 lượng vàng.

Thậm chí nam ca sĩ còn làm mai mối cho người em thân thiết của mình.

Chia sẻ của nam ca sĩ khiến Cộng đồng mạng thích thú. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, trong khi anh bị Thụy Anh tố không chu cấp cho con trai mà lại sẵn sàng mạnh tay chi cho đồng nghiệp. Điều này đã gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội.

Được biết, bé Jacky Minh Trí là kết quả của cuộc tình không thành của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo (Thụy Anh) 8 năm trước. Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy đã phủ nhận tình cảm với Thụy Anh và chỉ nhận đứa bé khi có kết quả ADN.

Con trai Ngô Kiến Huy đã lớn phổng phao.

Giọng ca "Giả vờ yêu" đã lên tiếng cho rằng mình bị gài và nhất quyết không chịu nhận con. Trong một bài phỏng vấn, Thụy Anh cũng từng cho biết, Ngô Kiến Huy  có hứa sẽ bàn việc liên quan đến đứa bé và gửi chu cấp nhưng cô chưa từng nhận được tin nhắn hỏi thăm hay  tiền chu cấp của  chàng Bắp.

Hiện bé đang sống hạnh phúc cùng Thanh Thảo. Ảnh FBNV

Hiện tại cậu bé đang sống hạnh phúc bên mẹ nuôi Thanh Thảo còn Ngô Kiến Huy thì tiếp tục phát triển sự nghiệp của riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news