Tin mới

Giữa tin đồn cưới đại gia, Phạm Băng Băng lại bị netizen tung bằng chứng 'tái hợp' Lý Thần

Thứ tư, 31/03/2021, 17:39 (GMT+7)

Nhiều bằng chứng được các netizen tung ra cho thấy dường như Phạm Băng Băng đã 'tái hợp' cùng Lý Thần và thậm chí sẽ về chung nhà vào tháng sau!

Giữa những ồn ào về đời tư mãi chưa chấm dứt, Phạm Băng Băng liên tiếp dính vào tin đồn về chuyện mang thai và kết hôn. 

Chỉ cách đây không lâu, cô vẫn còn bị truyền thông Hoa ngữ 'réo gọi' khi tung ra bức ảnh với vòng 2 to bất thường cùng tin đồn sắp cưới đại gia U80 với đầy lý lẽ thuyết phục.

Lý Thần và Phạm Băng Băng được cho sẽ tái hợp sau 2 năm đường ai nấy đi. Ảnh: Internet
Lý Thần và Phạm Băng Băng được cho sẽ tái hợp sau 2 năm đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Ấy vậy mà cũng chỉ trong khoảng thời gian vô cùng ngắn, Phạm Băng Băng cũng bị các netizen tung ra bằng chứng tái hợp cùng Lý Thần và dự báo sẽ về chung nhà vào vào cuối tháng sau. 

Thông tin này hiện đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và khiến các netizen không khỏi xôn xao. 

   >>Có thể xem thêm: Rộ tin đồn Phạm Băng Băng đã thành 'vợ người ta', mang thai với đại gia 71 tuổi

Theo nguồn tin từ Sohu, sau 2 năm đường ai nấy đi, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chính thức đã chính thức quay lại bên nhau và thậm chí còn dọn về sống chung và dự định sẽ làm đám cưới trong tháng tới. 

Cũng theo nguồn tin này, Lý Thần thậm chí còn tổ chức sinh nhật vô cùng hoành tráng cho bạn giá của mình tại Thượng Hải. 

Các dân tình cũng nhanh chóng phát hiện ra chi tiết đặc biệt cho thấy trong đoạn clip gần đây, Phạm Băng Băng và Lý Thần đều sử dụng chung một phông nền có màu sắc tương tự nhau. 

Cả hai được cho có nhiều dấu hiệu tái hợp khi sử dụng chung font nền khi quay video. Ảnh chụp màn hình
Cả hai được cho có nhiều dấu hiệu tái hợp khi sử dụng chung font nền khi quay video. Ảnh chụp màn hình

Họ cũng bị nghi ngờ dùng chung một hiệu ứng khi quay video. 

Cặp đôi cũng đồng loạt chia sẻ bài viết có nội dung ủng hộ cho bông hậu Tân Cương. 

Ngay lập tức, những bằng chứng này đã khiến các netizen đặt ra nghi vấn về việc cặp đôi này đã quay về bên nhau. Do đó, cũng nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi và khả năng cặp đôi tái hợp là không cao. 

Trước đó, người đẹp họ Phạm tiết lộ rằng mình chia tay Lý Thần vì không muốn những ồn ào của mình làm ảnh hưởng đến bạn trai cũ. 

Mỹ nhân họ Phạm hiện đang nỗ lực tìm cách lấy lại ánh hào quang tại showbiz sau khi vướng vào ồn ào trốn thuế. Dù vậy, nhiều người vẫn nhận định rằng con đường phía trước của người đẹp sẽ vẫn vô cùng khó khăn và gian nan. 

Giữa tin đồn cưới đại gia, Phạm Băng Băng lại bị netizen tung bằng chứng 'tái hợp' Lý Thần - Ảnh 1
Cả hai cùng có chung động thái tương đồng. Ảnh chụp màn hình
Cả hai cùng có chung động thái tương đồng. Ảnh chụp màn hình

Sau sự vụ bê bối trốn thuế, sự nghiệp của Phạm Băng Băng cũng lao dốc không phanh khi không có bất kỳ hoạt động sự nghiệp nào đáng nổi bật và được nhắc tới. 

Từ một mỹ nhân đình đám của Hoa ngữ, Phạm Băng Băng bỗng thành 'con ghẻ quốc dân' khi bị những người hâm mộ quay lưng, các netizen xứ Trung tẩy chay và lên tiếng chỉ trích. 

Trước những ồn ào về đời tư cũng như bê bối xoay quanh sự nghiệp, nữ diễn viên họ Phạm vẫn liên tục giữ thái độ im lặng. Nhiều tin đồn cho rằng cô được một thế lực đứng sau 'chống lưng' nên mới có thể vượt qua mọi ồn ào một cách nhẹ nhàng như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news