Tin mới

Phạm Băng Băng khó lấy lại hào quang sau bê bối trốn thuế

Thứ hai, 28/12/2020, 17:33 (GMT+7)

Sau hơn 2 năm bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng liên tục gặp khó khăn trong việc quay lại showbiz.

Phạm Băng Băng được biết là nữ diễn viên xinh đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Phạm Băng Băng liên tục được mời làm người đại diện cho các nhãn hàng thời trang quốc tế hay các thương hiệu đắt giá, cao cấp.

Thế nhưng, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Băng Băng vướng vào ồn ào trốn thuế khiến nhiều nhãn hàng đã phải đơn phương cắt đứt hợp đồng với Phạm Băng Băng, hoặc ngưng toàn bộ các kế hoạch quảng bá liên quan đến cô.

Phạm Băng Băng bị tẩy chay vì ồn ào trốn thuế.

Sau ồn ào trốn thuế, Phạm Băng Băng liên tục bị ép vào đường cùng. Tham gia nghệ thuật thì bị tẩy chay, đến việc bán hàng online để kiếm sống cùng bị cấm. Những vận đen liên tục đến với nữ ca sĩ khiến không ít người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, tạp chí T China đã bất ngờ đăng tải và công bố hình ảnh Phạm Băng Băng và em trai Phạm Thừa Thừa sẽ là gương mặt trang bìa cho ra số tháng tới vào ngày 25/12 sau loạt cố gắng quay trở lại showbiz.

Phạm Băng Băng cùng em trai xuất hiện trên trang bìa tạp chí.

Thế nhưng, bất ngờ sáng ngày 28/12, Weibo của T China đã gỡ toàn bộ bài viết và hình ảnh của Phạm Băng Băng - cùng Phạm Thừa Thừa chụp cho tạp chí này. Không những thế, tờ này còn tuyên bố sẽ hoàn tiền cho những ai đặt báo trước nhưng không cần đổi sang số khác.

Sau đó cô bị chính tạp chí này gỡ xuống.

Nhiều blogger cho rằng sau khi đăng tải thông tin lên án Phạm Băng Băng trốn thuế nhưng vẫn ngang nhiên chụp ảnh cho tạp chí danh tiếng.Thậm chí lên trang bìa còn để dòng chữ "tỷ đệ hào môn". Ngay sau hành động của T China một số người hâm mộ đã tỏ ý lo lắng và xót xa cho nữ thần họ Phạm khi con đường trở lại showbiz của nữ diễn viên họ Phạm lại tiếp tục gặp trắc trở.

Động thái này cho thấy, mỹ nhân Phạm Gia rất khó có thể quay lại showbiz sau bê bối trốn thuế.

Một số khác lại cho rằng đây là chuyện "thiên kinh địa nghĩa" khi tạp chí này gỡ bài bởi quá khứ bê bối của Phạm Băng Băng đã khiến dư luận không thể chấp nhận được.

Dù đã qua 2 năm xảy ra bê bối nhưng sự bức xúc của dư luận vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Người hâm mộ vẫn cảm thấy rất tức giận với những hành động của nữ minh tinh họ Phạm.Không những thế, mỹ nhân Phạm Gia còn bị tẩy chay mạnh mẽ những nơi mà cô đang làm đại diện thương hiệu. Điều này khiến con đường quay trở lại showbiz của Phạm Băng Băng sẽ còn gặp muôn vàn khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng