Tin mới

Xuất hiện gương mặt sáng giá xứng vai 'chị đại' vượt mặt Ngọc Trinh khi công khai là 'Tuesday'

Thứ tư, 31/03/2021, 11:55 (GMT+7)

Câu chuyện về 'Tuesday' hay 'người thứ 3 càng trở nên hấp dẫn hơn khi những mỹ nhân, ngôi sao, diễn viên nổi tiếng lại từng là 'người trong cuộc'. 

Vốn được xem là một chủ đề khá nhạy cảm và khiến nhiều người không khỏi bức xúc khi nhắc đến nhưng vẫn có những mỹ nhân Việt thẳng thắng thừa nhận mình từng mang mác 'tiểu tam'. 

Nữ hoàng thị phi Ngọc Trinh

Tên tuổi Ngọc Trinh không còn quá xa lạ với nhiều người bởi cô không chỉ sở hữu những phát ngôn gây choáng mà cũng dính nhiều ồn ào về đời tư của showbiz Việt. 

Ngọc Trinh từng nhận mình là 'tiểu tam'. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh từng nhận mình là 'tiểu tam'. Ảnh: Internet

Câu chuyện tình yêu của nữ hoàng nội y cũng là một trong những chủ đề thường xuyên được các netizen đem ra mổ xẻ và gây nhiều tranh cãi. 

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh khiến dân tình dậy sóng khi thẳng thắn thừa nhận mình là người thứ 3 với thái độ thản nhiên gây tranh cãi. 

Dù đây cũng chẳng phải lần đầu 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp công khai điều này nhưng với Trinh, điều đó cũng không khiến cô e dè dư luận. 

'Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi', Ngọc Trinh thẳng thắn. 

   >>Có thể bạn quan tâm: Rộ tin đồn Phạm Băng Băng đã thành 'vợ người ta', mang thai với đại gia 71 tuổi

Tuy nhiên, vốn là người nổi tiếng và có ảnh hưởng lớn trên MXH nên lời tuyên bố này của Ngọc Trinh đã khiến một bộ phận netizen phẫn nộ và lên tiếng mỉa mai. 

'Chị đại' trong Phía trước là bầu trời - Kiều Thanh

Những ai từng có ấn tượng với vai diễn Trà Cave trong Phía trước là bầu trời hẳn sẽ không còn lạ lẫm gì với cái tên Kiều Thanh nữa. 

Nhưng đáng nói là dù đã lên danh hiệu là nghệ sĩ ưu tú nhưng Diễn viên Kiều Thanh vẫn có những phát ngôn khiến dư luận tranh cãi dữ dội. 

Kiều Thanh thẳng thắn thừa nhận mình là 'Tuesday'. Ảnh: Internet
Kiều Thanh thẳng thắn thừa nhận mình là 'Tuesday'. Ảnh: Internet

Xuất hiện trong một cuộc họp báo, nữ diễn viên Phía trước là bầu trời không chỉ thừa nhận mình là người thứ 3 mà cô còn tự hào về điều đó. 

Thậm chí nữ diễn viên cũng khuyên các cô gái 'hãy làm người thứ 3' khiến không ít người cảm thấy vô cùng ngán ngẩm. 

'Tôi là người thứ 3 đấy. Nhưng các bạn hãy sống như tôi đi, làm một người thứ 3 như tôi đi', nữ diễn viên Kiều Thanh và phát biểu gây tranh cãi. 

Cô còn cho rằng người thứ 3 chịu nhiều thiệt thòi khiến cộng đồng dư luận kiên quyết tẩy chay, thậm chí yêu cầu bỏ danh hiệu NSƯT của cô. 

'Bà mai bà mối' Cát Tường

Luôn được biết đến là 'bà mai bà mối' vô cùng 'mát tay' trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò nhưng ít ai biết rằng đường tình duyên của Cát Tường lại nhiều sóng gió. 

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, Cát Tường từng tiết lộ rằng cô đã từng rơi vào vị trí là 'người thứ 3' mà cô không hề hay biết. 

Cát Tường từng vô tình trở thành người thứ 3 vì bị lừa gạt. Ảnh: Internet
Cát Tường từng vô tình trở thành người thứ 3 vì bị lừa gạt. Ảnh: Internet

Tâm sự trong nướt mắt, nữ MC cho biết mình và người đàn ông này quen nhau trong suốt 3,4 tháng và không có dấu hiệu nào cho thấy anh này là người đã có vợ rồi. 

Chỉ đến khi người phụ nữ tìm và gọi cho nữ MC và khóc thì cô đã hoàn toàn suy sụp vì sự thật bẽ bàng này. 

Dù vậy, cô cho biết bản thân mình cũng là người từng bị lừa dối và không hề cố tình chen chân vào gia đình người khác nên Cát Tường nhận được sự cảm thông của khán giả thay vì hứng thái độ chỉ trích. 

Có thể thấy rằng, xã hội luôn dành một thái độ kỳ thị đối với 'người thứ 3' bởi trái với luân thường đạo lý. Dù trong bất kỳ trường hợp nào và dù có viện có là người phụ nữ luôn là nạn nhân thì suy cho cùng quyết định lựa chọn 'làm người thứ 3' hay không lại ở chính mỗi người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news