Tin mới

Giục con nuôi lấy vợ, bà mẹ U70 đổi ý lấy luôn làm chồng

Thứ năm, 11/06/2020, 21:50 (GMT+7)

Người phụ nữ 65 tuổi hạnh phúc khi vừa được là mẹ, nay đến tuổi xế chiều lại được mặc váy cưới một lần nữa, trở thành vợ của chàng trai kém bà tới 41 tuổi.

Cô dâu Tri Sutiyem (65 tuổi) và chú rể Ardi Waras (24 tuổi) là cặp đôi gây được sự chú ý bởi đám cưới "lạ" và tình yêu đặc biệt. Họ một lần nữa chứng minh tình yêu thật khó hiểu khi mà người ra có thể bỏ qua mọi rào cản để đến được với nhau. Đôi khi là khoảng cách, ngoại hình, tuổi tác, thậm chí là cả mối quan hệ.

Cô dâu Tri Sutiyem (65 tuổi) và chú rể Ardi Waras (24 tuổi) (ảnh internet)

Bà Tri Sutiyem vốn là mẹ nuôi của Ardi Waras.Ccả hai nhận nhau là mẹ con cách đây 1 năm. Ngoài Ardi, bà Tri còn nhận 3 cô con gái khác làm con nuôi sau khi ly hôn chồng vào năm 30 tuổi. Công việc hằng ngày của người phụ nữ này là cạo mủ cao su ở làng, tuy vất vả nhưng bà hạnh phúc khi luôn được các con giúp đỡ.

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi lộ ảnh làm lại răng hậu ồn ào bị chồng trẻ 'đi đường quyền'

Theo thời gian, 3 cô con gái nuôi của bà Tri cũng đến tuổi lập gia đình. Còn mỗi Ardi tuy mới gọi bà là mẹ gần 1 năm nay nhưng hai mẹ con rất thân thiết. Một lần, bà bông đùa con trai mau lấy vợ đi, ai ngờ lời thúc giục của người mẹ nuôi lại tạo động lực khiến cậu con trai nuôi nói lên tiếng lòng.

Cả hai hạnh phúc khi từ này đã thành vợ chồng (ảnh internet)

"Lúc đầu, tôi không hề có ý định kết hôn với Ardi... vì chỉ coi cậu ấy là con. Nhưng tôi bị sốc thực sự khi nghe cậu ấy bày tỏ muốn trở thành chồng với mình", bà Tri kể lại giây phút được con nuôi cầu hôn.

Hóa ra từ lâu, Ardi đã sớm phát triển tình cảm cũng như mối quan hệ đặc biệt này với mẹ nuôi. Hiện tại ngoài phụ giúp gia đình, chàng trai 24 tuổi còn là vũ công tại một vũ đoàn mà mẹ nuôi của anh góp cổ phần quản lý.

>> Xem thêm: Gia cảnh ngang trái của người mẹ nhẫn tâm bỏ con mới đẻ dưới hố ga

Sau khi ngỏ lời tỏ tình với mẹ nuôi, để bày tỏ thành ý, Ardi mang hồi môn trị giá 100.000 rupiah (tương đương 165.000 đồng) tới. Ban đầu bà Tri có phần đắn đo xong đã "đổi ý" và chấp nhận lời cầu hôn của con nuôi.

Bà Tri vốn là mẹ nuôi và hơn Ardi 41 tuổi (ảnh internet)

Vừa qua, đám cưới của cô dâu Tri Sutiyem và chú rể Ardi Waras đã được cử hành đơn giản vào hôm 5/6, trong sự chúc mừng nồng nhiệt của gia đình, bà con hàng xóm ở Lempuing, tỉnh Nam Sumatra, Indonesia.

Điều đáng mừng hơn nữa là toàn bộ chi phí tổ chức hôn lễ của cặp đôi đã được 1 chủ doanh nghiệp tốt bụng đài thọ, lo liệu chu toàn. Họ cho rằng đây là phần quà xứng đáng ở tuổi xế chiều cho cả một cuộc đời luôn nỗ lực, nhiệt tình giúp đỡ của bà Tri.

>> Xem thêm: Song Joong Ki lộ bằng chứng hẹn hò tình mới sau 1 năm ly hôn Song Hye Kyo

Thông tin về đám cưới được lan truyền trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý. Có những người chúc mừng, cũng có người chê bai, chỉ trích. Trang tin Kompas.com đã có bình luận về chuyện tình của cặp đôi này là "tình yêu bắt đầu từ sự thân thuộc".

Cặp đôi cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương (ảnh internet)

Cô dâu Nguyễn Hoa (65 tuổi) ở Đồng Nai và chú rể Aziz Ur Ehman (Joni) đến từ Pakistan (ảnh internet)

Chuyện tình yêu lệch tuổi trên thế giới không ít, khi trước đó tại Nga dư luận cũng từng nghe câu chuyện mẹ kế tận tâm chăm sóc con riêng của chồng từ năm 7 tuổi đến khi trưởng thành rồi cưới.

Hay ở Việt Nam có 2 cặp đôi lệch tuổi đình đám là cô dâu Thu Sao (63 tuổi) - chú rể Hoa Cương (27 tuổi) ở Cao Bằng; cô dâu Nguyễn Hoa (65 tuổi) ở Đồng Nai và chú rể Aziz Ur Ehman (Joni) đến từ Pakistan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news