Tin mới

Phụ huynh đánh sưng mặt trẻ mẫu giáo vì cào xước mí mắt con mình

Thứ năm, 11/06/2020, 15:15 (GMT+7)

Sau khi biết con bị bạn cào xước mí mắt, vị phụ huynh này đã đùng đùng nổi giận lao đến trường và dành cho đứa trẻ một cú tát trời giáng, đến cô giáo cũng không kịp phản ứng.

Mới đây, thông tin một phụ huynh đánh sưng mặt trẻ mẫu giáo chỉ vì bé cấu con họ xước mí mắt gây phẫn nộ dư luận. Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 10/6 tại trường mầm non ở Nghệ An, sự việc do tài khoản M.N chia sẻ khiến người nghe vô cùng bức xúc.

Bài đăng của tài khoản M.N (ảnh chụp màn hình)

Cụ thể người này kể: "Lần đầu tiên Nắng nhà em đi học mà bị phụ huynh đánh. Sự việc trưa hôm qua, Nắng chơi với bạn tên David ở lớp. Trong lúc ngủ có trêu đùa nhau và Nắng có cấu mặt bạn làm bạn bị xước ở mí mắt.

Lúc đó cô giáo chủ nhiệm là cô Lịch và cô Hợi đã gọi 2 bạn, phạt và bắt Nắng xin lỗi bạn. Đến chiều khi anh trai của David đến đón về nhà, mẹ David lại dắt bé lên lại lớp.

>> Xem thêm: Cô gái hồn nhiên lao xe vào đường vừa đổ bê tông, nghe lý do càng bực mình

Tuy nhiên chưa kịp hỏi đầu đuôi câu chuyện, mẹ của David đã hỏi cô Hợi bạn Nắng là bạn nào. Cô giáo nghĩ đơn giản chắc phụ huynh chỉ gọi ra nhắc nhở thôi. Ai ngờ con mình vừa từ trong lớp chạy ra thì chị Đ. - mẹ cháu David đã tát thẳng vào mặt Nắng trước sự chứng kiến của cô chủ nhiệm và một số phụ huynh khác. Cô chủ nhiệm sững sờ không kịp phản ứng.

Mình đến đón con bị muộn mất 15 phút nên được nghe cô giáo chủ nhiệm kể lại. Đến nơi nhìn con khóc run rẩy mà xót xa".

Bé Nắng hiện vẫn lo sợ sau khi bị mẹ bạn tát đau (ảnh Facebook)

Về phía cô giáo chủ nhiệm, sau khi xảy ra vụ việc cô và gia đình bé Nắng đã đề nghị phụ huynh cháu David đến trường để 2 bên cùng giải quyết, tuy nhiên người này đã không đến. Vì tinh thần trên nên gia đình chị N. buộc phải gọi cho trưởng phòng giáo dục và công an yêu cầu triệu tập, làm rõ.

>> Xem thêm: Chủ nhân 'bức tường iPhone' tiết lộ số tiền 'khủng' bỏ ra để thực hiện ý tưởng để đời

Chị N. bức xúc: "Đây là sự việc mang tính chất bạo hành trẻ con trong nhà trường. Bực mình hơn là khi được triệu tập đến công an thì thái độ vênh váo. Hỏi "Tại sao đánh con tôi?" thì mẹ David bảo là vì tức cô nên đánh Nắng, cũng không hề nói một câu xin lỗi".

Vì bị người lớn đánh đau và sợ bị mẹ bạn David đánh tiếp, nên sáng hôm sau khi chị N. đưa con đi học bé Nẵng nhất quyết không chịu đi. Hiện Nắng vẫn đang rất sợ hãi khi mỗi lần bố mẹ nhắc tới chuyện đi lớp.

Bình luận của Cộng đồng mạng (ảnh chụp màn hình)

Vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng đã nhanh chóng nhận được những phản hồi từ dân mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con nhỏ đang độ tuổi đến trường. Phần lớn mọi người đều cho rằng ở môi trường giáo dục không nên dùng vũ lực.

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi lộ ảnh làm lại răng hậu ồn ào bị chồng trẻ 'đi đường quyền'

Con ai cũng là con bạc, con vàng, bản thân tự đánh con cũng thấy xót huống chi con mình bị người khác đánh. Tuy nhiên cách giải quyết bằng cái tát lên mặt đứa trẻ là sai lầm trong cách giáo dục cũng như bảo vệ con không đúng đắn. Việc bạo hành không chỉ gây tổn thương cho trẻ và còn gieo vào tâm lý trẻ một nỗi sợ vô hình.

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news