Tin mới

Cô dâu 65 tuổi lộ ảnh làm lại răng hậu ồn ào bị chồng trẻ 'đi đường quyền'

Thứ năm, 11/06/2020, 11:16 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của cô dâu 65 tuổi khiến cộng động mạng không khỏi ngỡ ngàng. Phải chăng sau cuộc hội ngộ cùng vợ chồng cô dâu Cao Bằng, ý định hồi xuân của người phụ nữ này đã trỗi dậy.

Chuyện tình của cô dâu 65 tuổi Nguyễn Hoa ở Đồng Nai cùng người bạn đời ngoại quốc Aziz Ur Ehman (Joni) đến từ Pakistan thời gian qua đã gây "bão" dư luận. Cặp đôi gây chú ý bởi mối tình lệch tới 40 tuổi nhưng vẫn quyết đăng ký kết hôn và về sống với nhau ở Đồng Nai.

Cô dâu 65 tuổi tươi rói với hàm răng không nguyên vẹn (ảnh internet)

Hậu kết hôn, cả hai liên tục chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau, dù cũng có lúc cơm không lành, canh chẳng ngọt vì bị chồng trẻ đánh đập không thương tiếc nhưng sau nhiều sóng gió, họ vẫn một mực khẳng định yêu chân thành, gắn bó dài lâu.

>> Xem thêm: MC Hãy chọn giá đúng lộ ảnh phát tướng khiến dân mạng ngỡ ngàng

Dù trước đó hàm răng của cô nguyên vẹn (ảnh internet)

Giống như cô dâu ở Cao Bằng, cô dâu Đồng Nai đã bắt đầu chịu khó đầu tư hơn về nhan sắc hậu đám cưới để níu giữ thanh xuân, đồng thời giúp bản thân xứng đôi vừa lứa với chồng trẻ. Cô dâu Thu Sao đã tư vấn cho cô dâu Nguyễn Hoa về việc chăm sóc da, làm đẹp và mới đây nhất là đi làm lại bộ răng.

Nhiều người trêu đùa đây là kết quả của việc chồng trẻ thường xuyên "đi đường quyền" (ảnh internet)

Trên trang cá nhân, người phụ nữ này không ngần ngại chia sẻ hình ảnh hàm răng chiếc mất chiếc còn trước khi làm của mình. Dân mạng còn trêu đùa phải chăng đây là kết quả của việc bị chồng bạo hành, khiến hàm răng của cô không còn nguyên vẹn.

>> Xem thêm: Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ quyết không im lặng để bảo vệ gia đình

Diện mạo mới sau khi làm răng càng ngỡ ngàng hơn (ảnh internet)

Sau khi trồng lại cả hàm răng, người phụ nữ này đã nhanh chóng khoe diện mạo mới. Lần này răng đã đều đẹp thật sự nhưng gương mặt lại khác lạ. Dân mạng cho rằng có lẽ cô dâu 65 tuổi đã chỉnh app quá đà nên mới trông như vừa Phẫu thuật thẩm mỹ như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news