Tin mới

Cuộc sống bình dị phía sau ánh hào quang của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền 

Thứ ba, 26/07/2022, 11:26 (GMT+7)

Dù đã rút lui khỏi showbiz trong nhiều năm liền nhưng dường như hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và là cái tên khiến nhiều người hâm mộ tò mò về đời tư. 

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004 và cũng trong năm đó, cô lọt TOP 15 hoa hậu thế giới được tổ chức tại Trung Quốc. 

Đây được xem là thành tích tốt nhất của người đẹp Việt Nam tại đấu trường này ở thời điểm đó. 

Sau khi trở về nước, nhờ chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m72 cùng gương mặt đẹp thuần Việt và phúc hậu mà Nguyễn Thị Huyền trở thành cái tên được săn đón, vô cùng đắt show cũng như sự kiện. 

Sau gần 2 thập kỷ, Nguyễn Thị Huyền vẫn giữ được thần thái và sắc vóc tươi trẻ, được mệnh danh là 'hoa hậu đẹp nhất trong làng bông hậu' tại Việt Nam.

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004. Ảnh: Internet
Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004. Ảnh: Internet

Ít ai biết rằng ngoài nhan sắc, Nguyễn Thị Huyền còn là người đẹp sở hữu thành tích học tập vô cùng ấn tượng. 

Sau khi nhận bằng cử nhân báo chí tại trường đại học Middlesex (Anh), Nguyễn Thị Huyền đã ký hợp đồng làm việc tại VTV4. 

Tại đây, nàng hậu đã góp phần xây dựng chương trình Từ thiện Cuộc sống vẫn tươi đẹp dành cho người khuyết tật được phát hàng tuần.

Vài năm gần đây, cái tên Nguyễn Thị Huyền gần như vắng bóng khỏi showbiz khi cô trở thành giảng viên đại học và dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. 

Cuộc sống bình dị phía sau ánh hào quang của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền  - Ảnh 1

 

Không gian bên trong căn biệt thự của gia đình Nguyễn Thị Huyền. Ảnh: Internet
Không gian bên trong căn biệt thự của gia đình Nguyễn Thị Huyền. Ảnh: Internet

Ngoài ra, nàng hậu gốc Hải Phòng còn tập trung kinh doanh nhà hàng và có công ty riêng và khá kín tiếng về chuyện đời tư. 

Chính sự kín tiếng của Nguyễn Thị Huyền đã khiến cho mọi động thái của cô nhận được sự quan tâm và tò mò của đông đảo người hâm mộ. 

Cách đây không lâu, Nguyễn Thị Huyền đã có những chia sẻ hiếm hoi về tổ ấm của mình với những hình ảnh hé lộ về căn biệt thự xa hoa, ấm cúng. 

Cuộc sống bình dị phía sau ánh hào quang của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền  - Ảnh 2

 

Cuộc sống bình dị phía sau ánh hào quang của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền  - Ảnh 3

 

Cuộc sống bình dị phía sau ánh hào quang của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền  - Ảnh 4

 

Cuộc sống bình dị phía sau ánh hào quang của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền  - Ảnh 5

 

Cuộc sống bình dị phía sau ánh hào quang của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền  - Ảnh 6

 

Cuộc sống bình dị phía sau ánh hào quang của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền  - Ảnh 7

 

Không gian vườn nhiều cây xanh và rau quả. Ảnh: Facebook
Không gian vườn nhiều cây xanh và rau quả. Ảnh: Facebook

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy toàn bộ căn biệt thự của nàng hậu được phủ lên một tone trầm làm chủ đạo, thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. 

Vốn là người có niềm yêu thích thiên nhiên và vườn tược nên không quá khó hiểu khi trong căn biệt thự của nàng hậu xuất hiện cả một khu vườn xanh mát với nhiều hoa và các loại cây cô yêu thích. 

Đây cũng được xem là thú vui của nàng hậu sau mỗi ngày làm việc và cũng là niềm tự hào được cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình. 

   >>XEM THÊM: Phương Thanh bất ngờ bị một sao nam dọa kiện, lý do khiến CĐM hoang mang

Nàng hậu là một người có lối sống xanh, sạch và quan tâm nhiều đến sức khỏe nên khu vườn có đủ các loại cây và rau củ. Đây được xem là nguồn rau sạch và trái cây trồng quanh nhà và là thực phẩm chính cho các bữa ăn trong gia đình cô. 

Những hình ảnh về đời sống bình dị của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền nhận được sự quan tâm và hào hứng của đông đảo dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news