Tin mới

Phương Thanh bất ngờ bị một sao nam dọa kiện, lý do khiến CĐM hoang mang

Thứ ba, 26/07/2022, 10:55 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ dính vào vụ ồn ào không đáng có khi bị một sao nam dọa sẽ khởi kiện, nguồn cơn được cho có liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng.

Còn nhớ thời điểm cách đây vài tháng, Phương Thanh bất ngờ khiến dư luận không khỏi xôn xao khi đăng đàn chửi bới người bạn thân là Dũng Đinh. 

Trong những chia sẻ mới nhất của mình, nữ ca sĩ cho rằng đối phương bị hai người đứng sau giật dây để hại mình. 

Sau đó, Dũng Đinh đã livestream đáp trả và đã đăng tải hàng loạt bài viết 'khiêu khích' với Phương Thanh.

Đáng nói, Dũng Đinh yêu cầu 'chị Chanh' phải tung ra được bằng chứng mình nhận tiền từ Đàm Vĩnh Hưng cùng một người đàn bà nào đó để chửi cô 10 năm nay. 

Dũng Đinh đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Dũng Đinh đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên đăng tải những bài đăng cạnh khóe Phương Thanh nhưng câu chuyện ồn ào vẫn chỉ dừng lại ở những lần khẩu chiến trên MXH. 

Cách đây ít giờ, Dũng Đinh bất ngờ tiết lộ sẽ kiện Phương Thanh tội vu khống và nguồn cơn cũng chỉ vì một dân mạng bình luận chỉ trích nam ca sĩ.

Phương Thanh bất ngờ bị một sao nam dọa kiện, lý do khiến CĐM hoang mang - Ảnh 1

 

Mối quan hệ căng thăng giữa Phương Thành và Đàm Vĩnh Hưng, Dũng Đinh ở thời điểm hiện tại vẫn chưa được giải quyết. Ảnh: Internet
Mối quan hệ căng thăng giữa Phương Thành và Đàm Vĩnh Hưng, Dũng Đinh ở thời điểm hiện tại vẫn chưa được giải quyết. Ảnh: Internet

'Chị Chanh của nó thưa tui vụ gì thì chưa biết, rồi tôi sẽ thưa lại chị Chanh nó vu khống tôi nhận tiền của ai đó đi chửi chị Chanh nó suốt 10 năm nay. Mong chị chanh nó chưng ra bằng chứng, không có bằng chứng thì chị Chanh nó suốt đời này là một con bé đầu tôm chỉ biết dựng chuyện', Dũng Đinh đăng tải bài viết trên trang cá nhân. 

Ngay lập tức, phát ngôn này của Dũng Đinh đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. Nhiều người không khỏi hồi hộp chờ diễn biến tiếp theo của cuộc đối đầu giữa hai nghệ sĩ và cái tên Đàm Vĩnh Hưng lại một lần nữa được nhắc đến. 

Phương Thanh bất ngờ bị một sao nam dọa kiện, lý do khiến CĐM hoang mang - Ảnh 2

 

Phương Thanh từng mỉa mai Dũng Đinh trên trang cá nhân của mình. Ảnh: Internet
Phương Thanh từng mỉa mai Dũng Đinh trên trang cá nhân của mình. Ảnh: Internet

Dù liên tục bị réo tên trong những tranh cãi của đồng nghiệp nhưng Đàm Vĩnh Hưng gần như chưa một lần lên tiếng thanh minh. 

Trước đó, ít ai biết rằng Phương Thanh từng có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng và Dũng Đinh. 

Vào hồi tháng 8/2007, Phương Thanh bất ngờ lên tiếng tố bị một người giấu mặt nhắn tin xúc phạm. 

Đáng nói, ngay sau đó, Phương Thanh đã tiết lộ mình đến gặp Đàm Vĩnh Hưng để hỏi rõ mọi chuyện và không ngần ngại tuyên bố mình nghi ngờ Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc đứng sau. 

Phương Thanh cũng đã từng khởi kiện một blogger từng chê bai mình trên MXH nhưng bị xử thua. 

   >>XEM THÊM: 'Hiệp sĩ đường phố' Nguyễn Sin tiết lộ chuyện động trời về 'thầy ông nội'

Cô không khỏi bức xúc cho biết chính luật sư của Mr.Đàm đã giúp người này thắng kiện. Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh hiện vẫn còn khá căng thẳng cho đến thời điểm hiện tại. 

Về phía Dũng Đinh cũng là người bạn thường qua lại với Phương Thanh, thậm chí cả hai đã từng có một số bài song ca nhưng không hiểu vì lý do gì mà bẵng đi một thời gian dài họ không còn chơi chung cùng nhau nữa, thậm chí quay xe để đả kích nhau trên MXH như hiện tại. 

Hiện dân tình vẫn đang không khỏi hoang mang trước mối quan hệ 'căng như dây đàn' giữa Phương Thanh cùng nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news