Tin mới

Góc khuất phía sau cuộc tình của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB Hà Nội

Thứ sáu, 08/07/2022, 19:28 (GMT+7)

Mới đây, thông tin nàng hậu Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của thiếu gia nhà bầu Hiển đang nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. 

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi còn là sinh viên của Đại học Ngoại thương, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh ở tuổi 26, cuộc sống cũng như công việc của Đỗ Mỹ Linh hiện có nhiều thay đổi. 

Vào ngày 7/7 mới đây, nguồn tin thân cận cho hay Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của bạn trai là Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang. Cặp uyên ương kỷ niệm ngày đặc biệt tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng.

Những mối tình kín tiếng trước khi Đỗ Mỹ Linh được cầu hôn

Tính đến thời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa công khai chuyện yêu thiếu gia nhà bầu Hiển. 

Chia sẻ với truyền thông, Đỗ Mỹ Linh cho biết mình sẽ chủ động báo thông tin chính thức đến mọi người vào một ngày không xa. 

Đầu năm 2022, thông tin Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với Chủ tịch của CLB Hà Nội được lan truyền chóng mặt. 

Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB Hà Nội. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB Hà Nội. Ảnh: Internet

Đáng nói vào thời điểm Lễ tình nhân, hai người đã cập nhật hình ảnh, check-in ở cùng khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc và Mỹ Linh cũng bị lộ hình nền điện thoại có gương mặt bạn trai. 

Mặc dù vậy, khi được hỏi, người đẹp luôn từ chối khéo léo.

Nhằm bảo vệ chuyện riêng tư, họ không đồng hành ở các sự kiện. 

Đầu tháng 4, Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang mới công khai xuất hiện cạnh nhau tại đêm nhạc Noo Phước Thịnh ở Hà Nội. Dù vậy họ vẫn giữ khoảng cách nhất định và không thể hiện bất cứ hint tình cảm nào. 

Đỗ Vinh Quang (1995) là con út trong gia đình có hai người con trai của ông bầu Đỗ Quang Hiển. 

Cả hai từng lộ hint yêu đương dù chưa bao giờ lên tiếng. Ảnh: Instagram
Cả hai từng lộ hint yêu đương dù chưa bao giờ lên tiếng. Ảnh: Instagram

Theo Đỗ Mỹ Linh, cô quan niệm kết hôn là chuyện duyên số và là câu chuyện của hai người. 

'Thế nên, tôi đón nhận với tâm thế bình thường. Tôi nghĩ quan trọng là mình phải sẵn sàng và tin tưởng đối phương. Khi ấy, chuyện gì đến sẽ đến', Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ trước truyền thông.

Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực giải trí và xây dựng hình ảnh an toàn, sống kín tiếng, ít ồn ào.

Năm 2019, cô dính tin đồn hẹn hò với Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh nhưng cô cũng chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. 

   >>XEM THÊM: Xôn xao con trai bầu Hiển cầu hôn 'Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam' Đỗ Mỹ Linh

Hài lòng với công việc hiện tại

Trong hai năm nhiệm kỳ hoa hậu của mình (2016 - 2017), Đỗ Mỹ Linh vừa học, vừa đồng hành cùng BTC Hoa hậu Việt Nam ở các chương trình giải trí và hoạt động cộng đồng. 

Cô từng dự thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) tại Trung Quốc vào năm 2017 và đạt thành tích TOP 40 cùng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái. 

Lúc này cô cùng ekip của mình đã dành tâm huyết, công sức để thực hiện dự án 'Cõng điện lên bản' và mang nguồn ánh sáng đến với người dân bản Cu vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. 

Sau khi trở về từ đấu trường sắc đẹp quốc tế, chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa tập trung hoàn thành việc học tại Đại học Ngoại thương. 

Nàng hậu được cho đã nhận lời cầu hôn của thiếu gia nhà bầu Hiển. Ảnh: Internet
Nàng hậu được cho đã nhận lời cầu hôn của thiếu gia nhà bầu Hiển. Ảnh: Internet

Cô đã từng tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh vào hồi tháng 9/2018 nhưng lại theo đuổi công việc MC, BTV truyền hình. 

Đỗ Mỹ Linh từng dẫn sóng Bản tin tiêu dùng 24h, nhưng hành trình này không kéo dài lâu vì đầu năm 2020, Đỗ Mỹ Linh cho biết cô đã tạm ngừng làm việc tại Đài truyền hình do ảnh hưởng của dịch. 

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trên sóng trong vai trò mới là MC Thể Thao. 

Hiện nàng hậu cho hay mọi thứ đã vào guồng tốt hơn và cô đã trải qua kỳ tác nghiệp SEA Games đầu tiên đáng nhớ trong sự nghiệp.

Hai năm gần đây, Đỗ Mỹ Linh bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang và cho rằng đây là những hướng đi lâu dài bởi không ai có thể ở vị trí hoa hậu mãi. 

  >>XEM THÊM: Ngoại hình 'tình tin đồn' Đỗ Mỹ Linh ra sao mà khiến CDM 'phản đối' kịch liệt?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news