Tin mới

Góc khuất phía sau ánh hào quang của Huyền Lizzie: Chấp nhận làm mẹ đơn thân ở tuổi 25

Thứ sáu, 06/05/2022, 14:52 (GMT+7)

Sau khi lên xe hoa với mối tình đầu 10 năm là một thiếu gia giàu có, Huyền Lizzie chỉ tận hưởng được 3 năm hôn nhân ngắn ngủi, sau đó cô chấp nhận làm mẹ đơn thân ở tuổi 25. 

Thời gian gần đây, bộ Phim Thương ngày nắng về đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của các khán giả màn ảnh nhỏ. 

Trong bộ phim này, cô vào vai Vân Trang - một nữ giám đốc marketing của một tập đoàn thời trang lớn, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh và sắc sảo. 

Theo chia sẻ, nữ diễn viên cho biết ngoài đời thật, cô cũng có nhiều điểm tương đồng với nhân vật Vân Trang, chỉ khác ở điểm đã từng lập gia đình và hiện đang làm mẹ đơn thân. 

Huyền Lizzie hiện đang đảm nhận vai nữ chính trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Huyền Lizzie hiện đang đảm nhận vai nữ chính trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Vốn sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Huyền Lizzie có tên thật là Phan Minh Huyền được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu vô cùng nổi tiếng tại Hà thành. 

Huyền Lizzie sở hữu gương mặt sáng cùng ngoại hình xinh đẹp, nhờ đài từ tốt mà người đẹp sinh năm 1990 đã nhanh chóng bước chân vào nghề làm diễn viên, người mẫu. 

Khi mới bén duyên với nghệ thuật, Huyền Lizzie được chọn giao cho nhiều vai chính trong những bộ phim đình đám như Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn, Lời thú nhận của Eva...

Góc khuất phía sau ánh hào quang của Huyền Lizzie: Chấp nhận làm mẹ đơn thân ở tuổi 25 - Ảnh 1
Nhan sắc xinh đẹp của Huyền Lizzie. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của Huyền Lizzie. Ảnh: Internet

Huyền Lizzie gây ấn tượng với các khán giả màn ảnh nhỏ nhờ vẻ ngoài trong sáng, nhí nhảnh đáng yêu cùng khả năng diễn xuất khá tự nhiên.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, năm 2014, người đẹp sinh năm 1990 đã bất ngờ lên xe hòa cùng một thiếu gia của công ty xuất nhập khẩu. 

Cả hai đã quen biết và có thời gian yêu đương trong suốt 10 năm trước khi quyết định đi đến hôn nhân.

Sau đám cưới hoành tráng được công cúng hết sức ngưỡng mộ, cả hai đã nhanh chóng có với nhau một người con trai có tên là bé Nem. 

Cô từng là một trong những hotgirl đình đám của Hà thành. Ảnh: Internet
Cô từng là một trong những hotgirl đình đám của Hà thành. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, cuộc sống gia đình hạnh phúc của cặp đôi chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 năm. 

Năm 2017, Huyền Lizzie lựa chọn sống ly thân và cả hai quyết định chính thức ly hôn năm 2019. 

Ở thời điểm mới tan vỡ, cả hai đều hạn chế nhắc về nhau trước truyền thông cũng như chia sẻ về lý do khiến gia đình tan vỡ. Chỉ đến khi đã ổn định tâm trạng trở lại, Huyền Lizzie đã giãi bày thêm tâm sự về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. 

Theo chia sẻ của Huyền Lizzie, một trong những lý do khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ chính là do cô phát hiện sự thật khó chấp nhận của chồng mình. 

Sau khi phát hiện, cô đã lập tức bế con về nhà mẹ đẻ, trong khi đó nữ diễn viên tiết lộ gia đình nhà chồng đối xử với mình rất tốt. 

Huyền Lizzie và chồng cũ. Ảnh: Internet
Huyền Lizzie và chồng cũ. Ảnh: Internet

Trải lòng với truyền thông, nữ chính trong Thương ngày nắng về cho biết khi ngoài ngoài nhìn vào, nhiều người đã nhầm tưởng rằng cô chính là nguyên nhân gây ra sự đổ vỡ trong hôn nhân vì có 'máu nghệ sĩ' và lại là người kiếm được nhiều tiền hơn nên xao nhãng chuyện gia đình. 

Tuy nhiên, nữ diễn viên Huyền Lizzie phủ nhận mọi tin đồn và cho biết cô dành toàn tâm toàn ý cho tổ ám của mình và gia đình nhà chồng đối xử với cô rất tốt. Nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ chính là do 'anh ấy mà thôi'. Người đẹp sinh năm 1990 cũng xin được giữ lý do sâu xa cho riêng mình. 

Nữ diễn viên chấp nhận làm mẹ đơn thân ở tuổi 25. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên chấp nhận làm mẹ đơn thân ở tuổi 25. Ảnh: Internet

Sau khi bình tâm trở lại, nhớ lại quãng thời gian đã qua, Huyền Lizzie cho biết khoảng thời mới ly thân, cô đã suy sụp do phải giữ kín sự việc cho riêng mình mà không biết chia sẻ và giãi bày cùng ai. 

Hậu ly hôn, nữ diễn viên được ông bà nội, ngoại hỗ trợ chăm con nên không quá vất vả đối với cô. Nhờ đó, cô đã nhanh chóng lấy lại tinh thần để tập trung vào hoạt động kinh doanh cũng như nghệ thuật. 

Khó có thể phủ nhận, qua thời gian nhan sắc của Huyền Lizzie ngày càng trẻ trung và thăng hạng hậu ly hôn. 

Cô liên tục tham gia góp mặt trong các bộ phim như Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu và gần đây nhất là Thương ngày nắng về...

Đáng nói, ngoài lĩnh vực nghệ thuật, Huyền Lizzie còn là nữ doanh nhân thành đạt khi trở thành bà chủ của chuỗi cửa hàng lớn với các chi nhánh rộng khắp cả nước.

3 năm sau đổ vỡ hôn nhân và vực dậy tinh thần, Huyền Lizzie ở thời điểm hiện tại có cả sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh đều phát triển. 

Cô cho biết hiện cô vẫn chưa có mong muốn tìm bạn trai mới mà chỉ muốn tập trung hết sức vào công việc, nhằm ổn định cho tương lai cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho quý tử của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news