Tin mới

Góc khuất phía sau chuyện tình Diệu Nhi Anh Tú: Tiếng sét ái tình hay vốn là 'mai đẹt-ti-ni'?

Thứ tư, 12/10/2022, 11:01 (GMT+7)

Ít ai biết trong thời gian yêu đương 7 năm nhưng từ 1 năm trước đó Anh Tú đã tuyên bố rằng 'sẽ cưới hình mẫu giống chị', vậy đó là 'tiếng sét ái tình' hay là định mệnh?

Vào 10/10 mới đây, cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức về chung nhà trong niềm hạnh phúc, hân hoan chúc tụng của đông đảo người thân và đồng nghiệp thân thiết. 

Sau 7 năm bên nhau, cả hai được cho đã có một cái kết ngọt ngào viên mãn khiến dân tình không khỏi trầm trồ đến ngưỡng mộ. 

Mặc dù Anh Tú và Diệu Nhi chênh lệch nhau về tuổi tác nhưng hai người lại được cho là những mảnh ghép hoàn hảo dành cho nhau. 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi yêu đương, Anh Tú đã từng tuyên bố rằng sẽ cười người có hình mẫu giống Diệu Nhi và ai ngờ rằng sau đó câu nói ấy đã ứng nghiệm, không phải hình mẫu ai đó na ná Diệu Nhi mà là 'bản chính' luôn. 

Diệu Nhi và Anh Tú cùng hoạt động chung ở sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú cùng hoạt động chung ở sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Ảnh: Internet

Cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú quen biết nhau khi cùng diễn chung ở sân khấu Thế Giới Trẻ. Chia sẻ về quyết định sẽ gắn bó chung thân cuộc đời với Diệu Nhi, Anh Tú tiết lộ rằng không phải sau khi 'quen' Diệu Nhi, mà từ lần gặp gỡ từ trước đó. 

Theo chia sẻ của Anh Tú, đó là vào một hôm trời mưa khi cả hai đi diễn ở sân khấu Thế Giới Trẻ. 

Anh Tú trước đó đã tuyên bố sẽ cưới người có hình mẫu như Diệu Nhi. Ảnh: Internet
Anh Tú trước đó đã tuyên bố sẽ cưới người có hình mẫu như Diệu Nhi. Ảnh: Internet

'Sau khi diễn xong thì mọi người mới đi về, Tú và Nhi để xe cùng chỗ, lúc đó Tú mới nhìn Nhi và nói 'Sau này tôi sẽ cưới hình mẫu giống chị' rồi lên xe đi'', Anh Tú khẳng định trước truyền thông và cho biết mình đã nói câu đấy với Diệu Nhi trước khi tìm hiểu Diệu Nhi và biết cô gái này là ai. 

Đáng nói, Diệu Nhi cũng khẳng định Anh Tú đã nói câu đấy với mình và thời điểm đó cô còn nói với theo 'Đồ trẻ trâu'.

Theo tiết lộ của Anh Tú, thời điểm đó khi diễn chung trên sân khấu, anh đã được nhìn thấy những khía cạnh chân thật nhất của cô gái này (Diệu Nhi). Anh đã nhìn thấy cái gì xấu, cái gì không vui, cái gì vất vả, kể cả những lúc Diệu Nhi lủi thủi một mình sau cánh gà, Anh Tú đều thấy hết và 'bị ấn tượng mạnh'.

'Trước cả khi quen Nhi, Tú đã có trong đầu suy nghĩ "Mình muốn che chở cho cô gái này"', Anh Tú chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Trong khi đó về phía Diệu Nhi, nữ diễn viên cho biết ngày xưa cô và Anh Tú học chung trường và diễn chung sân khấu nhưng thời điểm đó Anh Tú chưa đẹp trai như bây giờ nên hồi đó cô không yêu, sau này cô cảm động vì sự chân thành và vì Anh Tú nhận ra được sự chân chất và thật thà của cô. 

Trong suốt 7 năm bên nhau, đã có lúc Diệu Nhi cảm thấy 'rơi khỏi tình yêu', đó là vào khoảng năm thứ 2, thứ 3 khi trong mối quan hệ với Anh Tú. Nữ diễn viên cho biết bất kỳ mối quan hệ nào cũng sẽ đến giai đoạn mà những người trong cuộc cảm thấy đã biết hết về nhau nên đâm ra chán nản. 

Góc khuất phía sau chuyện tình Diệu Nhi Anh Tú: Tiếng sét ái tình hay vốn là 'mai đẹt-ti-ni'? - Ảnh 1

 

Cả hai quyết định về chung nhà sau 7 năm bên nhau. Ảnh: Internet
Cả hai quyết định về chung nhà sau 7 năm bên nhau. Ảnh: Internet

'Tuy nhiên, nếu vượt qua được khoảng thời gian đó, lắng nghe nhau nhiều hơn và học cách thay đổi bằng sự kỳ vọng thì tình yêu lúc đó trở nên mới tinh, yêu nhau như ngày đầu luôn', Diệu Nhi chia sẻ. 

Hồi tháng 3/2016, Anh Tú đã hát tặng Diệu Nhi ca khúc Bức thư tình đầu tiên trong chương trình Đàn ông phải thế nhằm ngầm công khai bạn gái trên sóng truyền hình.

Dù vậy nhưng trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi cũng hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình trước công chúng. 

Thậm chí mỗi khi được hỏi về chuyện tình yêu, cả hai còn tìm cách tránh né và duy chỉ có một lần hiếm hoi, Anh Tú thoải mái chia sẻ về chuyện tình yêu của mình khi cho rằng 'Với tôi, tình yêu không phải để cho người khác nhìn thấy'.

Do đó, thay vì những hình ảnh đậm chất ngôn tình thường thấy, Anh Tú và Diệu Nhi đều có cách riêng để thể hiện tình cảm của mình. Cặp đôi không đăng tải những hình ảnh hoa mỹ mà chỉ đăng tải những gì chân thành nhất, thậm chí là lầy lội, chính vì thế mà những hình ảnh của cả 2 khiến CĐM phải chia sẻ rầm rộ. 

Một trong những câu nói nổi tiếng nhất của Diệu Nhi dành cho người đàn ông của đời mình ngay trên sân khấu chính là 'Khi yêu ngoài tuổi tác không bàn tới thì em sẽ lo cho anh đầy đủ. Năm nay điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau anh muốn xe hơi em sẽ cố gắng làm để mua xe hơi cho anh. Chỉ cần quen em thôi, còn việc khác cứ để em lo'.

Chuyện tình Anh Tú và Diệu Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Chuyện tình Anh Tú và Diệu Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng mối tình Diệu Nhi và Anh Tú thực chất là ‘tiếng sét ái tình’, kiểu như ‘yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên’ nhưng ít ai biết rằng nhưng mối tình ‘sét đánh’ lại thường diễn ra nhanh và chóng vánh. Mối tình của Diệu Nhi và Anh Tú đã kéo dài 7 năm và đi qua nhiều thăng trầm, cả hai đã quyết định về chung nhà và gắn bó với nhau, một cách nghiêm túc. Vậy có lẽ đây là định mệnh. Là ‘ Mai đẹt-ti-ni’ giống như nhiều người hiện nay vẫn ao ước tìm kiếm và có được.

Anh Tú cho rằng gặp được Diệu Nhi là may mắn nhất cuộc đời anh. Ảnh: Internet
Anh Tú cho rằng gặp được Diệu Nhi là may mắn nhất cuộc đời anh. Ảnh: Internet

Chẳng cần nói quá nhiều Anh Tú đã chốt hạ về mối tình của mình chỉ với một câu nói vô cùng đắt giá 'Cái may mắn nhất của Tú chính là gặp Nhi, một người con gái đã làm mình thay đổi rất nhiều, chắc phải đến 9 phần. Còn Nhi từ ngày đầu quen nhau đến bây giờ vẫn vậy, vẫn luôn hoàn hảo'...

Tình yêu đôi khi đơn giản chỉ cần nhiêu đó thôi là đủ. Mỗi chúng ta đã thật sự tìm được ‘may mắn nhất’ của đời mình hay ‘mai đẹt-ti-ni’ của mình hay chưa?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú