Tin mới

Hyun Bin ra điều kiện trước khi 'chốt kèo' với dự án phim Confidential Assignment 3

Thứ tư, 12/10/2022, 10:07 (GMT+7)

Nam tài tử Hyun Bin khẳng định sẽ góp mặt trong dự án phim mới mang tên Confidential Assignment 3 nếu như 'giữ nguyên dàn cast'.

Chính thức ra mắt vào 7/9, Confidential Assignment 2 đến nay đã thu hút được tổng cộng 6.34 triệu người ra rạp và được xem là một trong những bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. 

Trước thành công vang dội của bộ phim, Hyun Bin mới đây đã gửi lời cảm ơn đến các khán giả của mình và cho rằng đây được xem là khoảnh khắc tuyệt vời để anh có thể gặp lại các khán giả của mình tại rạp chiếu phim sau một thời gian dài. 

Hyun Bin trong Confidential Assignment 2. Ảnh: Internet
Hyun Bin trong Confidential Assignment 2. Ảnh: Internet

Chia sẻ về cảnh quay đáng nhớ của mình, Hyun Bin cho biết đó là đoạn cuối cùng của bộ phim. Nam diễn viên chia sẻ rằng anh nghe nói đó là đoạn được khán giả yêu thích nhiều và đối với riêng anh, khoảnh khắc cuối phim đã thay đổi diện mạo của nhân vật Cheol Ryeong. 

Hyun Bin ra điều kiện trước khi 'chốt kèo' với dự án phim Confidential Assignment 3 - Ảnh 1

 

Bộ phim hiện đang được xem là bộ phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Bộ phim hiện đang được xem là bộ phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về việc liệu Hyun Bin có tiếp tục tham gia vào bộ phim nếu được sản xuất phần 3 hay không, ông xã của Son Ye Jin khẳng định rằng 'Nếu tất cả các diễn viên của Confidential Assignment 2 góp mặt, tôi sẽ tham gia mà không chút do dự'.

Cặp đôi quyền lực Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức về chung nhà vào hồi tháng 3 vừa qua. Ảnh: Internet
Cặp đôi quyền lực Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức về chung nhà vào hồi tháng 3 vừa qua. Ảnh: Internet

Nam tài tử đình đám cũng đã có những chia sẻ về những dự án tiếp theo của mình khi cho biết thời gian tới anh sẽ tham dự vào dự án phim Harbin và mong rằng sẽ được gặp các khán giả trong thời gian sớm nhất có thể. 

Nam diễn viên cũng không khỏi choáng ngợp khi được gặp lại các khán giả sau đại dịch Covid-19 kéo dài và nhận ra rằng 'chính khán giả mới là người hoàn thành bộ phim'.

Hyun Bin sinh năm 1982 và được biết đến là một trong những diễn viên nổi tiếng của điện ảnh xứ Hàn. 

Nam tài tử được biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như Khu vườn bí mật, Hạ cánh nơi anh...

Sau hơn 2 năm hẹn hò, cặp đôi đình đám Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức về chung nhà vào hồi tháng 3 vừa qua và hiện cả hai đang chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news