Tin mới

Gọi chồng mới là 'anh nhỏ', vợ cũ Phan Thanh Bình tiết lộ quá khứ 'bất tài' của Quang Pháp

Thứ sáu, 26/03/2021, 11:50 (GMT+7)

Hậu kết hôn với đàn em Quang Pháp, Thảo Trang - vợ cũ của Phan Thanh Bình đã có những chia sẻ tiết lộ về nhiều bất ngờ về cuộc sống hôn nhân nhiều bất ngờ bên người chồng kém 8 tuổi.

Hậu tái hôn với tình trẻ Quang Pháp, nữ diễn viên Thảo Trang đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Thời gian này, cô đã dừng mọi hoạt động nghệ thuật để ở bên gia đình và chuẩn bị sinh con cho chồng trẻ trong vài tháng tới.

Quang Pháp và Thảo Trang. Ảnh: FBNV
Quang Pháp và Thảo Trang. Ảnh: FBNV

Cận kề tháng sinh, Thảo Trang mới đây thích thú chia sẻ về nhiều điều bất ngờ cô nhận được từ ông xã. Theo đó, Quang Pháp được nữ diễn vien Tiếng sét trong mưa miêu tả là khá 'bất tài' khi không biết làm việc gì từ việc bắt lại kệ gỗ đến sửa chữa điện, nước, các vật dụng trong nhà. 

Tuy nhiên, để trở thành trụ cột vững chắc của gia đình, nâm diễn viên trẻ không ngần ngại tự mày mò đóng bàn gỗ, phục vụ cho nhu cầu của vợ. 

Quang Pháp vì vợ mà mày mò lại mọi chuyện. Ảnh: FBNV
Quang Pháp vì vợ mà mày mò lại mọi chuyện. Ảnh: FBNV

'Tuy không thật sự xuất sắc nhưng từ không biết làm gì mà thành ra bây giờ cái gì cũng biết từ làm tủ giày, kệ bếp, tủ quần áo, rồi trồng lan, biết làm điện, nước, nói chung trừ những việc quá phức tạp về máy móc ẻm không làm được. Giờ những việc trong nhà cứ hư là kêu tên ẻm làm được hết.

Từ bất ngờ nhỏ nhỏ đến mấy cái lớn lớn hơn, càng ngày càng an yên và ấm lòng với anh nhỏ này. Cảm ơn vì tất cả', nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa chia sẻ.

Gọi chồng mới là 'anh nhỏ', vợ cũ Phan Thanh Bình tiết lộ quá khứ 'bất tài' của Quang Pháp - Ảnh 1
Gọi chồng mới là 'anh nhỏ', vợ cũ Phan Thanh Bình tiết lộ quá khứ 'bất tài' của Quang Pháp - Ảnh 2

Trước hành động của ông xã, Thảo Trang vô cùng bất ngờ và bày tỏ sự xúc động về 'anh nhỏ'. Chỉ với hành động này cũng có thể thấy nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng trẻ hết mực chiều chuộng, yêu thương.

Thảo Trang là nữ diễn viên xinh đẹp, từng khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí khi tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách như Tiếng sét trong mưa, Hoa trong bão, Vali tình yêu,... Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với quá khứ nên duyên vợ chồng với cầu thủ Phan Thanh Bình. Tuy nhiên cặp đôi đã ly hôn chỉ sau vài năm về chung một nhà.

Gọi chồng mới là 'anh nhỏ', vợ cũ Phan Thanh Bình tiết lộ quá khứ 'bất tài' của Quang Pháp - Ảnh 3

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Phan Thanh Bình, Thảo Trang đã có thời gian gặp gỡ và đi đến kết hôn với Quang Pháp. Quang Pháp hiện cũng đang theo đuổi con đường nghệ thuật với vai trò là diễn viên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news