Tin mới

Vợ cũ Phan Thanh Bình hạnh phúc khoe ảnh siêu âm con sắp sinh, dân tình nhận ra ngay một chi tiết 'cực phẩm'

Thứ tư, 24/02/2021, 18:35 (GMT+7)

Đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai, nữ diễn viên Thảo Trang chuẩn bị đón niềm vui lớn khi con đầu lòng của hai người sắp ra đời.

Sau khi đi thêm bước nữa vời người chồng trẻ kém 9 tuổi, Thảo Trang đang nhận được sự yêu thương, chăm sóc của Quang Pháp và chuẩn bị đón thiên thần nhỏ chào đời.

Empty
Empty

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa hạnh phúc khoe hình ảnh siêu âm của thân thiên thần nhỏ. Với hình ảnh siêu âm 5D, dễ dàng nhận ra đường nét trên gương mặt của em bé chuẩn bị chào đời. Thảo Trang thích thú cho biết: 'Trước mắt là ưng cái mỏ chu và sống mũi cao cao là em chịu rồi nè'. 

Bên dưới hình ảnh này, nhiều bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của cặp đôi và hết lời khen ngợi 'nhan sắc' cực phẩm của bé sắp sinh. 

Empty
Empty

Được biết Thảo Trang đang trong những tháng cuối của thai kỳ, cô đã tăng 12 kg và thân hình đã mũm mĩm hơn nhiều. Hiện tại, tình hình sức khỏe của cả mẹ và bé vẫn rất tốt, nữ diễn viên cũng đã sẵn sàng tâm lý lâm bồn trong thời gian sắp tới.

Thảo Trang là nữ diễn viên xinh đẹp, từng khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí khi tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách. Tác phẩm đáng chú ý nhất của cô thời gian gần đây là phải kể đến Tiếng sét trong mưa khi vào vai người vợ trẻ và có mối quan hệ không đàng hoàng với con riêng của chồng.

Empty
Empty

Vào hồi tháng 10 vừa qua, nữ diễn viên đã bí mật tổ chức hôn lễ với người chồng trẻ Quang Pháp. Quang Pháp hiện cũng là người mẫu, diễn viên đang hoạt động trong làng giải trí.

Trước khi kết hôn với Quang Pháp, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa từng đổ vỡ hôn nhân 1 lần với cầu thủ Phan Thanh Bình do cả hai đã không còn hòa hợp trong cuộc sống. Hậu chia tay, cặp đôi cũng có cách hành xử văn minh, tôn trọng nhau khiến công chúng nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news