Tin mới

Nữ idol đình đám Hàn Quốc có bờ lưng trần nhìn là mê mẩn

Thứ hai, 19/09/2022, 16:10 (GMT+7)

Mỗi lần Irene (Red Velvet) khoe tấm lưng trần là khiến nhiều người phải đắm say, hội chị em ao ước còn cánh đàn ông nhìn không chớp mắt.

Vốn được mệnh danh là nhan sắc của "vườn hoa SM" với nữ thần đẹp nhất thế hệ thứ 3 của làng giải trí Hàn Quốc, Irene (Red Velvet) sở hữu gương mặt hoàn hảo cùng đường nét thanh tú, mang vẻ quyến rũ và trông vô cùng bí ẩn rất riêng. Tuy nhiên, nếu so gương mặt chưa chuẩn tỷ lệ vàng là một điểm trừ thì thế hình thể của idol này chính là thứ khiến cô ghi điểm cực mạnh.

Phải thừa nhận một điều Irene vốn sở hữu chiều cao khiêm tốn, song cô sở hữu tấm lưng trần tuyệt trần, vị trí thuộc hàng top. Thậm chí nhiều khán giả xứ Hàn cũng như châu Á phải thốt lên rằng, đúng là nữ thần đẹp nhất Kpop, đẳng cấp người đẹp đến tấm lưng cũng khiến nhiều người thương nhớ... 

Nữ idol đình đám Hàn Quốc có bờ lưng trần nhìn là mê mẩn - Ảnh 1
Irene (Red Velvet) khiến nhiều người chú ý mỗi khi kheo lưng (Ảnh: Internet)
Irene (Red Velvet) khiến nhiều người chú ý mỗi khi kheo lưng (Ảnh: Internet)

Dù ít khi khoe lưng nhưng chị cả của Red Velvet cứ mỗi lần hở bạo là khiến dân tình phát sốt. Với làn da trắng không tì vết, tôn lên tấm lưng trần đẹp xuất sắc cùng rãnh lưng trông vô cùng gợi cảm, đặc biệt là trong loạt hình "nhá hàng" cho ca khúc Monster.

Trong 1 bức ảnh chụp ở phía sau do fan chụp tại thảm đỏ buổi lễ trao giải, nhiều người cũng phải xuyến xao dành lời khen ngợi hết lời cho nhóm trưởng Red Velvet. Hay tại sự kiện khác, khi cánh báo giới chụp ảnh Irene cũng khiến nhiều người phải trầm trồ và phải công nhận, ảnh chụp nhanh chóng nhưng cũng không thể khiến nữ nghệ sĩ trở nên nhạt nhòa khi xuất hiện. 

Với những gì đã thể hiện ra, có lẽ Irene xứng đáng nhận được danh hiệu idol sở hữu bờ lưng đẹp nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và toàn châu Á nói chung. 

Dù bị dìm nhưng nữ thần tượng Hàn Quốc không hề bị chìm (Ảnh: Internet)
Dù bị dìm nhưng nữ thần tượng Hàn Quốc không hề bị chìm (Ảnh: Internet)

Tạm bỏ qua những lời khen ngợi, xinh đẹp, nổi tiếng và thành công được ca tụng hết lời thì Irene cũng bị soi có một vài khuyết điểm trên gương mặt lẫn vóc dáng. 

Irene (Red Velvet) chính là nữ idol đình đám Hàn Quốc có đôi lưng trần nhìn là mê mẩn (Ảnh: internet)
Irene (Red Velvet) chính là nữ idol đình đám Hàn Quốc có đôi lưng trần nhìn là mê mẩn (Ảnh: internet)

Theo đó, nhóm trưởng của RED VELVET bị đánh giá không sở hữu khuôn mặt tỉ lệ vàng, phần mặt trái của cô dài hơn so với bên phải. Đây là lý do vì sao khi cười, khuôn mặt của Irene thường bị lệch nhẹ. 

Chưa kể, nữ idol có rãnh miệng khá sâu, gò má cao khiến tổng thể gương mặt trông bị già. Một số khoảnh khắc trên sân khấu, việc make up với lớp nền quá đậm khiến cho rãnh miệng trông càng lộ rõ. Và cuối cùng chính là chiều cao hạn chế, chỉ 1m58 khiến cô gần như lọt thỏm giữa dàn idol có chiều cao khủng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Red Velvet Irene