Tin mới

Ai là em út ‘đỉnh’ nhất Kpop gen 3: Lisa (BLACKPINK) cá tính; Yeri (Red Velvet) công chúa hay Tzuyu (TWICE) thanh lịch?

Thứ hai, 29/11/2021, 15:23 (GMT+7)

3 cô em út Lisa, Tzuyu và Yeri là những cái tên sáng, được fan hâm mộ biết đến nhiều nhất gen 3.

Tzuyu (TWICE)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Visual: Vai trò visual của Tzuyu trong Nhóm TWICE đã chẳng phải bàn cãi. Cô nàng sở hữu gương mặt Tzuyu đầy ngọt ngào, trong trẻo với làn da mịn màng. Tuy nhiên, JYP lại không push cô nàng mạnh mẽ trong hoạt động cá nhân của Tzuyu. Lần xuất hiện trên bìa tạp chí tại bị chê là kém sang, may mắn khi có visual cứu vớt.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tài năng: TWICE nhiều lần bị netizen chê bai khả năng hát live và Tzuyu cũng vậy. Cô nàng đã lộ rõ giọng hát yếu, ngang trong sản phẩm âm nhạc cá nhân cover Me!.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lisa (Blackpink)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Visual: Lisa cũng có visual không thua kém, được mệnh danh "búp bê sống" nhờ gương mặt nhỏ, đường nét sắc sảo cùng tạo hình với mái ngang thương hiệu. Ngoài ra, Lisa còn có lợi thế về body khi sở hữu tỷ lệ vàng, vòng eo siêu nhỏ và đôi chân dài miên man cùng khí chất khó ai dìm được. Chính vì vậy Lisa hiện là Đại sứ toàn cầu của CELINE, Bvlgari và M.A.C.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tài năng: Dù cũng bị chê về giọng hát nhưng MV solo LALISA và ca khúc Money lại "oanh tạc" tại thị trường quốc tế. Tuy nhiên điều này cũng chẳng đáng chê vì cô nàng là rapper của nhóm, thậm chí còn là "cỗ máy nhảy" Kpop đại diện gen 3 hiện nay.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Yeri (Red Velvet)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Visual: Yeri (Red Velvet) từng bị chê về ngoại hình nhưng vóc dáng đã ngày càng ghi điểm. Cũng giống với Tzuyu, Yeri không hoạt động trong lĩnh vực thời trang, ít hợp đồng quảng cáo, tuy nhiên cô nàng lại có mối quan hệ mạnh mẽ với các Idol hàng đầu hiện nay. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tài năng: Sự nghiệp âm nhạc của Yeri vẫn chưa thực sự được Knet chú ý. SM dường như không định cho Yeri debut solo, thay vào đó cho cô nàng theo hướng đóng phim khi nhận vai chính trong phim Blue Birthday.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news