Tin mới

5 Idol đanh đá nhất SM: Heechul, D.O Irene 'đành hanh' đến cỡ nào cũng thua xa trùm cuối

Thứ năm, 02/12/2021, 14:52 (GMT+7)

Dưới đây là tổ hợp những Idol nhà SM Kpop đanh đá, “bật sếp” không kiêng dè.

Eun Jiwon (Sechskies)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Eun Jiwon là “anh đại” tiên phong của Kpop bởi nổi tiếng là đanh đá, thẳng thắn "cà khịa" không chừa một ai. Thậm chí, Jiwon còn từng công khai thể hiện dám “đi đường quyền” với PD mỗi khi không vừa ý. Fan đành thẹn thùng: "Anh là nhất, anh nói gì cũng đúng."

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Heechul (Super Junior)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kim Heechul có thể nói là một chín một mười với Eun Jiwon về độ đanh đá. Trong Knowing Bros, Heechul còn được netizen nhận định là gương mặt đảm bảo rating bởi những màn cà khịa không khoan nhượng của mình, dẫu người ấy có là CEO SM. Heechul từng thẳng thừng bày tỏ sự bất mãn đối với công ty, chê thiết kế bìa album kỷ 10 năm của nhóm.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Một lần, SM bắt Heechul viết thư xin lỗi, anh chàng viết dòng chữ "Tôi không biết mình đã làm sai điều gì, tôi viết vì bị bắt thôi" và câu "tôi xin lỗi" thì lắp kín cả mặt giấy . Sau đó Heechul bị đuổi khỏi công ty và đích thân khi chủ tịch Lee Sooman khuyên bảo, anh mới chịu quay lại.

Taeyeon (SNSD)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Taeyeon thường xuyên bóc phốt công ty của mình, ví dụ như đăng trễ MV, sai chính tả. Taeyeon mới đây còn đăng hẳn một story lên Instagram, bày tỏ thái độ với antifan: "Người đầy đặn bị gọi là béo, người gầy bị cho là ốm yếu. Người mặc quần áo rộng rãi bị coi như đàn ông, người mặc quần áo bó sát bị xem là khêu gợi.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Người ăn nhiều bị gọi là lợn, người ăn ít là kén cá chọn canh. Người thích hàng hiệu bị gọi là kẻ chạy theo hào nhoáng, người thích đồ bình dân bị gọi là không biết cách ăn mặc. Người ghét bạn sẽ bới móc dù bạn có làm gì, nên chỉ cần sống như ý mình là được." 

D.O (EXO)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tính cách đanh đá của D.O khiến cả fan và thành viên đều phải nể. Anh chàng sẵn sàng lườm cháy mặt ai trêu ghẹo mình, chỉnh fan giữa sân khấu vì đã nói chuyện không kính ngữ với mình. Nói không ngoa khi D.O chính là ông thần trị mọi thánh nhây trong Kpop.

Irene (Red Velvet)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Irene là một trong những "trùm cuối" của SM khi cô nàng thậm chí còn kêu gọi netizen đừng mua gì ở SM Coex - nơi bày bán các sản phẩm về idol SM: "Đừng có mua đồ ở SM Coex, trong đó bán toàn mấy thứ gì đâu thôi".

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Ngoài ra, Irene cũng thẳng thắn bản thân thích concept nào cũng bị SM từ chối. Thời thực tập sinh, Irene còn có tin đồn sở hữu phòng tập riêng và mọi người đều tự động nhường chỗ này cho cô nàng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news