Tin mới

3 món đồ lấy cảm hứng từ thời trang nam mà phái đẹp không nên bỏ qua trong năm 2021

Thứ tư, 31/03/2021, 14:35 (GMT+7)

Thời trang nam là nguồn cảm hứng bất tận để chị em có thêm sự lựa chọn để tủ đồ của mình trở nên phong phú.

Trong những năm trở lại đây, phong trào dánh quyền bình đẳng đã bắt đầu “thấm nhuần” trong các lĩnh vực, đặc biệt là ngành công nghiệp thời trang. Phong cách unisex đang ngày càng được ưa chuộng và các nhà mốt đình đám ưu tiên ứng dụng. 

3 món đồ lấy cảm hứng từ thời trang nam mà phái đẹp không nên bỏ qua trong năm 2021 - Ảnh 1

Đã qua rồi cái thời nữ giới phải mặc váy, mang dày cao gót, tất cả phải nhường chỗ cho sự thoải mái và tự do. Không ai có quyền o ép, hay bắt buộc ta vào một khuôn khổ thời trang nào.

Nếu là một tín đồ “sành mặc”, bạn đừng nên bỏ qua 3 món đồ được lấy cảm hứng từ thời trang nam sau đây.

Denim rộng

Trong những năm trở lại đây, giới trẻ dường như đã quên lãng kiểu quần jean “bó sát”, thay vào đó những kiểu dáng rộng rãi, ống suông dân lên ngôi và trở nên thịnh hành.

3 món đồ lấy cảm hứng từ thời trang nam mà phái đẹp không nên bỏ qua trong năm 2021 - Ảnh 2

Trước đây những kiểu quần này chỉ dùng cho phái mạnh bởi nó tạo sự thoải mái, mạnh mẽ. Thế nhưng, xu thế thời trang lay chuyển, kéo theo items này trở thành vật bất li thân trong tủ đồ của phái đẹp.

3 món đồ lấy cảm hứng từ thời trang nam mà phái đẹp không nên bỏ qua trong năm 2021 - Ảnh 3

Ưu điểm của dáng quần này chính là hack dáng, mang đến vẻ bụi phủi, đặc biệt là “cực dễ” trong khoản phối đồ. Dù cổ điển, hay mạnh mẽ, hiện đại, món đồ này đều dễ dàng cân tất. Từ vải thô sang denim, cạp cao đến cạp thấp, quần jean ống suông được dự báo sẽ có mặt ở khắp mọi nơi trong mùa mốt năm nay.

Áo len Veston

Áo len veston là một món đồ sành điệu được các quý ông hết mực yêu thích. Loại áo đan này được đánh giá cao trong việc phối đồ, nó có thể mix cùng áo sơ mi hoặc áo phông, thậm chí là mặc độc lập.

3 món đồ lấy cảm hứng từ thời trang nam mà phái đẹp không nên bỏ qua trong năm 2021 - Ảnh 4

Trước xu thế bình đẳng trong thời trang, các thương hiệu như Dior, Zara, Chanel.. đã tung ra các phiên bản đan dây với vô số màu sắc và kiểu dáng, hoàn chỉnh với những thiết kế mới lạ. Điều này tạo nên một bản hòa ca đầy mới lạ để chị em có thể thỏa sức lựa chọn item tưởng chừng như nam giới mới có thể mặc này.

Blazers hình hộp

Chiếc Blazers hình hộp thường được các quý ông sử dụng trong các dịp trọng đại để tôn lên sự nam tính, uy nghiêm, lịch lãm của bản thân. Đa phần cánh mày râu khi sử dụng loại áo này đều lựa chọn cho mình size số vừa vặn, may đo kĩ lưỡng.

3 món đồ lấy cảm hứng từ thời trang nam mà phái đẹp không nên bỏ qua trong năm 2021 - Ảnh 5

Thế nhưng, từ năm 1980, loại áo này bắt đầu xuất hiện nhiều trong tủ quần áo của phái yếu. Chị em thường diện item này với chân váy, quần ống suông hay chỉ để khoác ngoài để làm nổi bất cá tính, sự bụi phủi. 

3 món đồ lấy cảm hứng từ thời trang nam mà phái đẹp không nên bỏ qua trong năm 2021 - Ảnh 6

Miếng đệm ở phần vai của chiếc áo blazer oversize sẽ mang đến cho chị em một dáng người mạnh mẽ. Đồng thời sẽ giúp người diện vô cùng năng động nhưng không kém phần lịch sự. 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thời trang