Tin mới

Goo Hye Sun tung bằng chứng chồng cũ ngoại tình lên tòa án

Thứ tư, 25/09/2019, 08:32 (GMT+7)

Goo Hye Sun mới đây đã bất ngờ đưa ra bằng chứng ngoại tình của Ahn Jae Hyun và đệ lên tòa án.

Truyền thông Hàn sáng ngày 24/9 đã tiết lộ luật sư phía Ahn Jae Hyun đã đệ trình đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân gia đình quận Suwon vào tuần trước.

Cùng ngày, đại diện pháp lý của Nàng cỏ Goo Hye Sun cũng đã bất ngờ đưa ra tuyên bố mới có liên quan đến vụ ly hôn của cô và Ahn Jae Hyun.

Nội dung văn bản đầy đủ mà phía luật sư Jung Kyung Suk thuộc công ty LIWU Law Group chia sẻ:

Xin chào! Tôi là Jung Kyung Suk, đại diện hợp pháp của Goo Hye Sun. Sau đây, tôi xin phép được đưa ra đưa ra tuyên bố chính thức thứ hai của thân chủ thông qua công ty luật. Với sự quan tâm ngày càng nhiều đối với việc ly hôn của Goo Hye Sun và để tiết lộ rõ ​​ràng một số thay đổi đã xảy ra. Tuyên bố chính thức này được phát hành.

Trước hết, Ahn Jae Hyun đã nộp đơn lên Tòa án Gia đình Seoul vào ngày 09/09/2019 để ly hôn với Goo Hye Sun, và đã được gửi cho Goo Hye Sun vào ngày 18/09/2019. Thân chủ của chúng tôi bày tỏ mong muốn bảo vệ cuộc sống gia đình của mình nhiều lần. Nhưng tại thời điểm này đã khởi kiện, cô ấy nghĩ rằng bây giờ sẽ khó có thể bảo vệ được nữa.

Ngay lúc này, để bảo vệ bản thân và vì ý kiến của cô ấy là Ahn Jae Hyun phải chịu trách nhiệm về nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân tan vỡ, cô sẽ sớm nộp đơn phản tố chống lại Ahn Jae Hyun về vụ kiện ly hôn cùng với văn bản trả lời của Tòa án Gia đình Seoul .

Hơn nữa, Goo Hye Sun sẽ gửi tất cả bằng chứng (bao gồm cả hình ảnh) cho những gì cô đã tuyên bố khi thực hiện vụ kiện nêu trên”.

Vụ ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun gây khá nhiều ồn ào. Ảnh: Internet

Trước đó, nữ diễn viên từng tiết lộ chồng cũ Ahn Jae Hyun đã Ngoại tình với bạn diễn nữ đang đóng chung phim.

Ngay sau đó, nữ diễn viên Oh Yeon Seo lên tiếng phủ nhận và tuyên bố có hành động pháp lý chống lại sự vu khống từ "nàng cỏ".

Thậm chí Goo Hye Sun còn tố cáo  thấy bức ảnh Ahn Jae Hyun cùng một nữ diễn viên khác khi đang ăn nhẹ vào đêm khuya trong một khách sạn.

Hiện dân tình vẫn ngóng theo vụ ly hôn đầy ồn ào này.

goo-hye-sun-tung-bang-chung-chong-cu-ngoai-tinh-len-toa-an
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news