Tin mới

Gửi vận may vào ngày sinh của con, bà mẹ 2 lần trúng tiền tỷ

Thứ ba, 19/05/2020, 09:41 (GMT+7)

Bà mẹ 2 lần trúng độc đắc với tổng giá trị lên tới 48 tỷ đồng chia sẻ bí quyết của mình là luôn ghép dãy số kết hợp với ngày sinh của con.

Shanika Miller sống tại thành phố Durham, bang Bắc Carolina, Mỹ là người phụ nữ may mắn hơn một lần với giải độc đắc. Tính tới thời điểm hiện tại, người phụ nữ này đã có 2 lần trúng số 2 triệu USD, giải Powerball.

(ảnh minh họa internet)

Cách đây 3 năm, với ngày sinh của con người phụ nữ này đã trúng 50.000 USD. Sau 3 năm, cũng với dãy số là ngày sinh của con Miller một lần nữa đã được thần may mắn gọi tên.

Khi được hỏi về bí quyết, Miller không ngần ngại tiết lộ cô đã gửi trọn niềm tin vào ngày sinh của con. "Tôi luôn mua vé số với cùng một dãy số đó. Tôi không bao giờ đổi số", bà Miller nói.

Nhờ sự kiên trì này mà bà Miller đã giành được giải độc đắc trị giá lên tới  2 triệu USD (khoảng hơn 46 tỷ đồng) trong kỳ quay xổ số của giải Powerball vào ngày 4/4 vừa qua. Bản thân bà cũng rất bất ngờ vì không nghĩ mình lại 2 lần may mắn như vậy.

Với số tiền dành được từ việc trúng số, mà mẹ may mắn này có ý định sẽ mua xe ô tô cho con, mua nhà và thanh toán các hóa đơn của gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news