Tin mới

Lộ khoảnh khắc vợ chồng son hiếm hoi của Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Thứ ba, 19/05/2020, 09:09 (GMT+7)

Bức ảnh được cho là rò rỉ từ máy bố chồng của Song Hye Kyo khiến fan thêm một lần nữa tiếc nuối về cuộc hôn nhân 2.000 tỷ của cặp đôi.

Giữa thời điểm Song Hye Kyo vướng tin đồn quay trở lại với Hyun Bin thì mới đây, loạt ảnh thời hẹn hò, vợ chồng son của cặp đôi Song Song bỗng được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Trong suốt gần 2 năm hôn nhân, hiếm khi cặp đôi xuất hiện cùng nhau nhưng mỗi lần công khai lại khiến fan hâm mộ xốn xang.

Bức ảnh đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau ngoài đời (ảnh internet)

Cụ thể, đó là bức ảnh hồi tháng  09/2017, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã bay sang một số bang ở Mỹ để thực hiện bộ ảnh cưới. Cả hai chọn khách sạn Palace Hotel ở San Francisco, California để nghỉ ngơi và chụp ảnh cưới ở 3 địa điểm nổi tiếng. Khoảnh khắc trên máy bay của cả hai được được một fan hâm mộ chụp lại và đây cũng là bức hình chung ngoài đời đầu tiên của cả hai.

Cả hai đi ăn cùng nhau khi sang Mỹ chụp ảnh cưới (ảnh internet)

Tiếp đó, 12/9/2017 cặp đôi Song Song bị bắt gặp cùng nhau đi ăn tại khách sạn nơi họ ở để chụp ảnh cưới.

Một số bức ảnh ở Nhật Bản, thời điểm Song Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo cũng bị đào lại. Cả hai hẹn hò ở một quán cà phê sang trọng và nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã cầu hôn thành công tượng đài nhan sắc số 1 Hàn Quốc.

Song Hye Kyo dính nghi vấn mang bầu (ảnh internet)

Những bức ảnh ở nước Pháp cũng được khui lại, cả hai chụp ảnh khá nhiều với người hâm mộ. Những bức ảnh này từng khiến dân mạng đồn đoán Song Hye Kyo mang bầu vì cô mặc đồ lùm xùm, giấu bụng khi cùng chồng cũ du lịch ở Paris.

Hình ảnh cặp đôi đi hưởng trăng mật ở Madrid (ảnh internet)

Sau hôn lễ 2.000 tỷ, cặp đôi chọn Madrid, Tây Ban Nha để hưởng tuần trăng mật. Đến sáng ngày 02/11/2017, người hâm mộ đã bắt gặp Song Song tại sân bay Incheon để bay sang châu Âu. Cặp vợ chồng son đốn tim fan khi nắm tay nhau tại Madrid.

Bức ảnh hé lộ cuộc sống vợ chồng của cặp đôi Song Song thời mặn nồng (ảnh internet)

Và bức ảnh ấn tượng nhất được cho là rò rỉ từ máy bố chồng Song Hye Kyo khiến công chúng xốn xang. Theo đó, đây là hình ảnh cặp đôi về nhà bố mẹ Song Joong Ki ở Daejeon đúng dịp sinh nhật Song Joong Ki 19/9/2018. Đây được xem là bức ảnh suy nhất khắc họa rõ nét cuộc sống vợ chồng của cả hai.

Giờ đây tất cả chỉ là quá khứ (ảnh internet)

Ngày 31/10/2017 tại khách sạn Shilla, Seoul cặp đôi Song Song tổ chức hôn lê. Ngày 26/6/2019, Song Joong Ki đệ đơn ly hôn vợ, không yêu cầu chia tài sản. Ngày 22/7/2019 cả hai chính thức quay trở lại cuộc sống độc thân. Mọi thứ chóng vánh và nhanh gọn khiến fan hâm mộ vẫn chưa thể thích nghi được với sự thật.

Những hình ảnh bị rò rỉ và được chia sẻ rộng rãi chính là minh chứng cho sự tiếc nuối của người hâm mộ, khi đã từng ngưỡng mộ một tình yêu quá đẹp của cặp đôi đẹp có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news