Tin mới

Hà Anh Tuấn hôn đắm đuối Thanh Hằng trong MV mới

Thứ sáu, 04/08/2017, 16:10 (GMT+7)

Sau màn hợp tác đầy ăn ý trong MV "Tháng tư là lời nói dối của em" vào năm ngoái, mới đây nhất Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng lại tiếp tục khiến cư dân mạng xao xuyến khi bất ngờ tung ra hình ảnh hôn nhau say đắm trong một dự án mới của chàng ca sĩ lãng tử. 

Sau màn hợp tác đầy ăn ý trong MV "Tháng tư là lời nói dối của em" vào năm ngoái, mới đây nhất Hà Anh TuấnThanh Hằng lại tiếp tục khiến cư dân mạng xao xuyến khi bất ngờ tung ra hình ảnh hôn nhau say đắm trong một dự án mới của chàng ca sĩ lãng tử. 

Ngày 8/8 tới đây, MV "Tái bút anh yêu em" sẽ chính thức ra mắt khán giả. Những cảnh quay ngọt ngào, tuyệt đẹp trong MV lần này được tiết lộ diễn ra ở Đà Lạt. Theo kịch bản, cặp bạn thân Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng sẽ có cảnh hôn vô cùng lãng mạn. Vì diễn quá nhập tâm nên cả hai đã phải mất khá lâu để thoát ra được cảm xúc của bài hát sau khi quay. 

Cảnh hôn của Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng trong MV "Tái bút anh yêu em". Ảnh internet
Vừa là một người mẫu, vừa là một diễn viên, Thanh Hằng có lợi thế vô cùng lớn khi diễn cảnh lột tả tâm trạng nhân vật trong MV. Ảnh internet
Ảnh internet
Ảnh internet
Cặp bạn thân đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý. Ảnh internet
Những khoảnh khắc tuyệt đẹp của Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng được ghi lại khi hóa thân thành nhân vật yêu nhau trong MV. Ảnh internet
Ảnh internet

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news